NHÀ » Phong thủy

Một khi những thứ này xuất hiện trong nhà, đừng lo lắng, 'chúa tể của sự giàu có' đang tới với gia đình bạn

Thứ sáu, 09/04/2021 07:44

Ai cũng đều hy vọng rằng ngôi nhà mình đang ở có phong thủy tốt, vượng tài lộc, gia chủ mạnh khỏe, con cháu tài giỏi. Nếu bạn đột nhiên thấy ngôi nhà đang ở có những dấu hiệu sau, xin chúc mừng vì đây là điềm báo bạn sắp gặp rất nhiều tài lộc, may mắn.

Dù ở lâu nhưng cổng chính vẫn không phai màᴜ sơn và tường nhà vẫn rất kiên cố

Theo quan niệm phong thủy nhà ở, nếu đã được xây dựng nhiều năm và ở rất lâu nhưng cổng chính của ngôi nhà vẫn không phai màu sơn và tường nhà vẫn rất kiên cố thì được xem là một trong những dấu hiệu rất may mắn dành cho chủ nhân ngôi nhà.

Nếu may mắn được sống trong ngôi nhà ấy, đường công danh sự nghiệp của gia chủ rất dễ thịnh vượng, suôn sẻ và gặp nhiều thuận lợi. Chỉ cần cố gắng và luôn phấn đấu vươn lên trong công việc thì tương lai gần họ sẽ là những người có quyền cao chức trọng, cuộc sống gia đình vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Động vật vào nhà, làm tổ

Mọi thứ trên đời đều có tâm linh. Và các loài động vật sẽ tìm được nơi ở tốt bằng cảm xúc của chính mình. Nếu nhà bạn luôn có những loài động vật đến nhà như dơi vào nhà, én xây tổ... chứng tỏ phong thủy nhà bạn tốt. Sống trong ngôi nhà này lâu dài, cả gia đình sẽ gặp may mắn, sức khỏe, bình an, tài lộc dồi dào.

Chó lạ đến nhà

Nhà bạn không nuôi chó, hoặc bạn có nuôi nhưng bỗng một ngày có một chú chó lạ đến cửa nhà bạn và muốn vào thì đấy là dấu hiệu gia đình bạn sắp hưng thịnh. Đặc biệt, nếu chó đến sinh đẻ thì tài lộc sẽ đến ồ ạt. Cho nên khi chú chó đến nhà, hãy cho chú một ít thức ăn để cảm ơn chú đã thông báo nhé.

Chó là biểu tượng vượng tài, đặc biệt nếu chó chạy lạc vào nhà bạn mà nhất định không chịu rời đi thì càng thể hiện điềm báo may mắn về tài lộc. Song bạn hãy nhớ kĩ điều này, khi chú chó lạc vào nhà mình, đừng bao giờ đuổi chúng đi hay dã man hơn là bắt để giết thịt, đó là điềm đại hung. Khi ấy, bạn tốt nhất đừng nên làm tổn thương đến chú chó mà hãy đối xử với nó thật tốt như đang đón Thần Tài đến nhà mình nhé.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới