NHÀ » Phong thủy

Một khi những tình trạng này xuất hiện trong phòng khách, bạn phải khắc phục ngay, dù giàu đến đâu cũng sẽ sống trong cảnh nghèo khó!

Thứ bảy, 24/02/2024 22:38

Phòng khách trong một ngôi nhà đương nhiên rất quan trọng, bởi vì nó giống như khuôn mặt của chúng ta, nếu có khách hoặc người thân, bạn bè đến thì họ sẽ ở trong phòng khách, nhìn phòng khách có thể biết được tính chủ.

Vì vậy, nhiều người sẽ trang trí phòng khách sao cho thật đẹp, tuy nhiên khi trang trí cho đẹp thì cũng nên chú ý đến phong thủy của phòng khách.

1. Đồ trang trí động vật nhỏ

Động vật nhỏ nhìn chung khá dễ thương, trong một số bộ phim truyền hình, chương trình truyền hình và phim hoạt hình, một số động vật nhỏ được miêu tả rất bằng xương bằng thịt nên các công ty tương ứng cũng sẽ biến những con vật phổ biến này thành đồ vật thật nên nhiều người đã mua và đặt nó trong phòng khách của họ. Về mặt phong thủy trong nhà, treo một số đồ trang trí hình thú nhỏ trong nhà là không tốt, sẽ ảnh hưởng đến khí thế trong nhà, ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe của gia đình.

2. Giữ sạch sẽ

Phòng khách là nơi mọi người thường xuyên di chuyển nên dễ bị bẩn, việc giữ gìn sạch sẽ cũng rất quan trọng. Trong trường hợp bình thường, chúng ta sẽ đặt một số thùng rác trong phòng khách để chứa rác, để rác không bị vứt khắp nơi trên mặt đất. Môi trường bẩn thỉu sẽ ảnh hưởng đến linh khí ngôi nhà của bạn nên phải giữ gìn sạch sẽ, vệ sinh. Nhưng có một điều cần lưu ý là chúng ta có thể đặt thùng rác trong phòng khách nhưng đừng đặt quá nhiều, hãy cố gắng giữ chúng càng nhỏ càng tốt, nếu chậm thì chỉ cần lấy ra và vứt đi.

3. Hoa giả

Đặt hoặc trồng một số cây xanh tại nhà có thể giúp làm đẹp môi trường. Tuy nhiên, việc trồng cây cần có thời gian và sức lực, ngày nay nhịp sống hối hả, ai cũng bận rộn với công việc, hiếm khi có thời gian rảnh rỗi như vậy nên nhiều người chọn cách đặt một số cây giả xanh trong nhà. Tuy nhìn đẹp nhưng thứ giả tạo vô hồn này sẽ khiến ngôi nhà dường như kém sinh động hơn.

Những vấn đề này cần được chú ý khi bạn ở nhà.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới