NHÀ » Phong thủy

Một khi trong phòng tắm xuất hiện những hiện tượng như thế này, Thần Tài nhìn thấy sẽ đi vòng qua cửa, ngụ ý càng sống càng nghèo.

Thứ bảy, 20/05/2023 06:39

Mỗi khu vực trong nhà đều rất quan trọng, nhìn từ góc độ lớn thì phòng khách và phòng ngủ trong nhà của bạn, nhìn từ góc độ nhỏ thì phòng tắm và nhà bếp, những thứ này đều có quan hệ với cuộc sống của chúng ta.

Lấy phòng tắm ở nhà làm ví dụ, chúng ta nên trang trí phòng tắm thật đẹp khi trang trí, nhưng ngoài vấn đề công năng sử dụng, bạn đã bao giờ để ý đến phong thủy của phòng tắm chưa? Trên thực tế, phong thủy của phòng tắm cũng rất quan trọng.

Chúng ta nên thường xuyên mở cửa sổ để thông gió trong phòng tắm, phòng tắm là nơi ẩn chứa nhiều bụi bẩn, nếu thiết kế phòng tắm đóng kín sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Nếu phòng tắm của nhà mình không có cửa sổ, chúng ta cũng có thể lắp quạt hút trong phòng tắm, tóm lại phải đảm bảo phòng tắm được thông thoáng để vi khuẩn không sinh sôi.

Có rất nhiều vấn đề về phong thủy trong phòng tắm, ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của chúng ta, thậm chí còn ảnh hưởng đến sự nghiệp và tài vận của chúng ta, chẳng hạn như sau khi đi vệ sinh xong, chúng ta nên kịp thời đóng cửa phòng tắm lại, nếu không sẽ sinh ra vi khuẩn trong phòng tắm. Mùi từ phòng tắm sẽ đi ra phòng khách và phòng ngủ của chính ngôi nhà bạn, cuộc sống sẽ ngày càng trở nên túng thiếu.

Không nên ở trong nhà vệ sinh quá lâu, một số bạn có thói quen nửa tiếng vào nhà vệ sinh, đọc sách trong nhà vệ sinh, hay nghịch điện thoại, đây là những phương pháp và cách làm rất sai lầm, nếu bạn thường xuyên ở trong nhà vệ sinh, bên trong, độ ẩm trong cơ thể sẽ tăng cao, dần dần bản thân cũng sẽ thay đổi, dễ sinh bệnh tật, sống trong môi trường như vậy lâu ngày không chỉ sự nghiệp bị ảnh hưởng mà bản thân cũng bị ảnh hưởng sức khỏe ngày càng nghiêm trọng. Kém, thậm chí có thể mắc các bệnh khác nhau. Hy vọng mọi người có thể coi trọng những vấn đề như vậy.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)