NHÀ » Phong thủy

Một khi vật phẩm này được đặt ở đầu giường phòng ngủ, Thần Tài sẽ 'gửi tiền' tới cửa, chẳng trách càng sống càng giàu

Chủ nhật, 13/06/2021 08:28

Trong cuộc sống hàng ngày, nhiều người có quan niệm, đó là trong một khoảng thời gian nào đó thì may mắn đặc biệt tốt, nhưng trong một khoảng thời gian thì đặc biệt không vừa ý. Nếu phong thủy của bạn không tốt sẽ ảnh hưởng đến vận may của bạn, làm gì cũng buồn.

Một khi vật phẩm này được đặt ở đầu giường phòng ngủ, thần Tài sau khi nhìn thấy sẽ gửi tiền tới cửa, nhà giàu sớm hiểu điều này.

Không gian quan trọng nhất trong nhà là phòng ngủ, phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi và ngủ, nếu chúng ta nghỉ ngơi và ngủ ngon thì cả người sẽ tràn đầy năng lượng, đồng thời có ích cho tài lộc, vì vậy khi trang trí phòng ngủ, chúng ta phải quan tâm nhiều hơn đến phong thủy, vấn đề là đặt một số thứ trong phòng ngủ sẽ khiến phong thủy tốt hơn, tài lộc cũng theo đó mà cuốn theo. Khi đặt vật dụng trong phòng ngủ thì kê đầu giường đương nhiên là không thể thiếu. Trong phòng ngủ khi đặt đầu giường phải có cặp, như vậy mới ổn định được tình cảm vợ chồng và phong thủy. Ví dụ như đặt hai tủ ở hai bên đầu giường phải hoàn toàn giống nhau, tốt nhất là có ngăn kéo để thu tài lộc cho gia đình, gia đình càng giàu.

Trên bàn đầu giường có một chiếc đèn bàn là điều rất tốt, nó mang ý nghĩa là ánh sáng dẫn đường, tượng trưng cho tương lai tươi sáng của gia đình, điều này không chỉ nâng cao tài vận mà tài lộc sẽ ngày càng nhiều và thịnh vượng.

Đặt dây tiền xu ngũ đế dưới gối có thể khiến tài lộc lăn lộn, nhưng hiện nay ngũ đế to hiếm nên bạn có thể chọn đặt ngũ đế nhỏ cũng được, có vai trò xua đuổi tà ma.

Kéo là một vật rất phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, chúng giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng ta, trong phong thủy chúng có thể xua đuổi tai họa và xua đuổi tà ma, đặc biệt trẻ em hay gặp ác mộng có thể để kéo dưới gối để cắt cơn ác mộng, có lợi cho việc cải thiện chất lượng giấc ngủ, tài lộc của gia đình không sợ mất đi.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới