NHÀ » Phong thủy

Nếu ba hiện tượng này xuất hiện trước cửa nhà bạn thì Thần Tài sẽ quay đi, người giàu biết điều này!

Chủ nhật, 08/10/2023 11:37

Ngày nay khi mua sắm, trang trí nhà cửa người ta ít khi quan tâm đến Phong Thủy, xét cho cùng thì việc này không mang lại nhiều tác dụng thiết thực cho con người. Tuy nhiên, khi trang trí, chúng ta vẫn sẽ gặp nhiều vấn đề rắc rối, trong trường hợp này chúng ta có thể xem lại Phong Thủy.

Vị trí phong thủy quan trọng nhất trong một ngôi nhà có lẽ là cửa trước, vì nó là lối vào chính dẫn đến tài lộc. Nếu ba hiện tượng này xuất hiện trước cửa nhà bạn thì Thần Tài sẽ đi đường vòng, người giàu biết điều này!

1. Không có ngưỡng cửa ở lối vào

Đá ngưỡng thực sự được làm ở hầu hết các ngôi nhà thương mại hiện nay và tương đối thấp. Tuy nhiên, về mặt phong thủy, ngưỡng cửa phải cao. Chúng ta thường xem phim truyền hình cổ trang hoặc một số phim cổ trang và biết rằng nhà của họ về cơ bản có những viên đá có ngưỡng cửa cao, và họ thà vấp phải chúng còn hơn là không lắp đặt chúng. Trên thực tế, chủ yếu là do loại đá ngưỡng cửa này có thể chống lại tà ma từ bên ngoài và bảo vệ của cải bên trong. Từ khía cạnh này, vẫn cần phải xây dựng. Nếu không có đá ngưỡng cửa, Thần Tài sẽ đi đường vòng khi nhìn thấy nó.

2. Nước rò rỉ ở cổng

Bản thân việc rò rỉ nước đã là một loại hành vi cẩu thả, ô uế, khi xảy ra tình huống như vậy, Thần Tài sẽ rất chán ghét và sẽ đi đường vòng. Một nguyên nhân khác là trong phong thủy cổ xưa, nước thực chất tượng trưng cho sự giàu có, nếu nước bị rò rỉ thì tài lộc đương nhiên sẽ bị rò rỉ, nếu rò rỉ kéo dài thì của cải sẽ dần cạn kiệt, gia đình bạn có thể trở nên nghèo khó hơn. Tất nhiên, quan niệm này không đáng tin cậy, nhưng vì hình ảnh của gia đình, tốt hơn hết bạn nên cố gắng không để rò rỉ nước.

3. Xếp đồ chất đống ở cửa

Có thể nói, xếp rác trước cửa là một hành vi rất phổ biến và không phải ai cũng ngạc nhiên, tuy nhiên, nếu bạn ở thành phố thì hành vi này vẫn để lại ấn tượng xấu, đặc biệt là nhà hẹp. Vì vậy hãy giữ nó gọn gàng nhất có thể. Hơn nữa, nếu Thần Tài đến nhà bạn mà nhìn thấy kiểu bài trí này sẽ cảm thấy không được tôn trọng và chán ghét, sẽ không mang tài lộc vào nhà bạn.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới