NHÀ » Phong thủy

Nếu còn giữ mãi những món đồ cũ này sẽ khiến tài lộc thất thoát, chẳng bao giờ giàu lên được

Thứ ba, 12/01/2021 10:25

Hãy vứt bỏ ngay những món đồ cũ dưới đây, nếu không đừng hỏi vì sao bạn càng cố làm càng lụn bại, chẳng bao giờ giàu có.

Ví tiền bị rách hoặc bị mòn

Mỗi một chiếc ví bạn chỉ nên sử dụng không quá 5 năm. Bởi giờ đây chiếc ví cũ dù hợp phong thủy thì nguồn năng lượng tốt lành cũng đã bị giảm sút như bề mặt da bị phai màu, còn nếu mà nguồn năng lượng xấu thì chắc vận mệnh của bạn vài năm nữa cũng không thể phất lên được.

Nếu bạn đang xài một chiếc ví tiền bị rách hoặc bị mòn thì đừng hỏi tại sao bao nhiêu tiền của làm ra vẫn không thể giữ lại được, nhiều người cảm thấy vẫn “nghèo mạt kiếp” sau bao nỗ lực, cố gắng làm việc kiếm tiền.

Tiền bạc sẽ ngày một rơi rớt từ chỗ rách của chiếc ví, do đó việc có một chiếc ví mới để đổi tài vận trở thành một điều vô cùng cấp thiết mà bạn cần phải làm ngay. Nếu đã dùng chiếc ví quá 5 năm thì đừng luyến tiếc nữa. Hãy thay ví mới để đón tài lộc vào nhà.

Bát đĩa sứt mẻ

Bát đĩa sứt mẻ dễ khiến con đường tài lộc của gia chủ gặp phải nhiều trắc trở, muốn đầu tư, kinh doanh cũng không được thuận lợi như người khác, thậm chí rơi vào cảnh thất thoát, tốn kém.

Bạn sẽ cảm thấy mình thường xuyên rơi vào cảnh thiếu tiền tiêu, mà các vấn đề thường xảy ra dồn dập khiến bạn dù có muốn cũng không thể nào tiết kiệm được. Trong trường hợp này, bạn thường kiểm tra xem bát đĩa hoặc cốc tách nhà mình có bị vỡ hay sứt mẻ không, nếu có thì nên hạn chế sử dụng, tốt nhất là không dùng nữa.

Hũ gạo cũ

Nơi chứa gạo chính là kho lương thực của gia đình, hãy lưu tâm tới phong thủy ở nhưng nơi này, mới mong phát tài, thăng quan tiến chức nhanh chóng. Không nên để thùng gạo của nhà mình cũ kỹ quá mức. Đặc biệt, nếu như thùng gạo bị thủng bạn nên bạn nên thay thế một hũ gạo mới nhé để hút tài lộc. Thêm vào đó, bạn cũng không nên để hũ gạo bị cạn lúc nào cũng để đầy bình sẽ giúp hút tài lộc.

Giày hỏng, cũ rách

Theo quan niệm của người xưa, giày cũ, hỏng là biểu trưng của những người vất vả, nghèo khổ. Chuyên gia phong thủy nhận định, những đôi giày đã hỏng nên được mau chóng vứt ra khỏi nhà bởi chúng mang theo ám khí, khiến chủ nhân dễ hao tài, tán lộc.

Hoa khô, cây chết

Các chuyên gia phong thủy cho biết, nếu đột nhiên hoa hoặc cây cảnh trong nhà bị chế hàng loạt đó là điềm báo vận xui. Chính vì vậy, bạn không nên để hoa khô, cây chết gây ảnh hưởng không tốt đến phong thủy, người sống trong ngôi nhà, bởi chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ, liên quan đến sự chết chóc.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới