NHÀ » Phong thủy

Nếu không muốn làm ăn thất bát, tài lộc lụi tàn, hãy dùng ví đúng phong thủy, đặc biệt là điều thứ 3

Thứ sáu, 29/01/2021 19:09

Theo quan niệm phong thủy, ví tiền tượng trưng cho tài lộc, cho sự thịnh vượng của chủ nhân. Chính vì vậy, rất nhiều người tin rằng, nếu bạn sử dụng ví đúng cách thì tài lộc ắt sẽ đến như một lẽ thường nhiên.

Không dùng ví đã qua sử dụng

Trong quá trình dùng ví, bạn có thể nhận được chiếc ví cũ từ người khác cho. Nhưng tuyệt đối bạn không nên nhận những chiếc ví đó, cho dù nó là hàng hiệu hay còn nguyên vẹn.

Bạn không biết được tài vận của người đó tốt hay xấu, khi bạn sử dụng, nếu tốt thì không sao còn xấu thì ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài vận của bạn. Vì vậy đừng tiếc tiền, việc mua ví mới cho bản thân là điều cần thiết.

Không để ví rỗng

Đừng bao giờ tiêu hết sạch tiền và để cho ví trống rỗng. Bạn nên để lại một ít tiền trong ví để thu hút tài lộc. Về mặt tâm lý, nó giúp bạn có cảm giác yên tâm, tự tin khi đi ra ngoài. Còn theo phong thủy, ví có tiền giúp thu hút thêm tài lộc, giúp tiền đẻ ra tiền.

Khi để tiền trong ví, bạn nên để ở tất cả các ngăn, không cần quan trọng mệnh giá, chỉ cần ví luôn có tiền để tạo cảm giác đủ đầy, giúp thu hút may mắn, tài lộc để kho tiền tài của chủ nhân không bao giờ vơi.

Không dùng ví tiền quá 3 năm

Theo các chuyên gia phong thủy, bạn không nên sử dụng một chiếc ví tiền quá 3 năm bởi dùng quá lâu khả năng hút tiền tài của nó sẽ giảm đi, khiến tài lộc của chủ nhân "giậm chân tại chỗ", không có dấu hiệu thăng tiến. Do đó, ngay cả khi chiếc ví còn sử dụng tốt, bạn cũng đừng tiếc mà thay ví mới để đổi vận.

Ngoài ra, hãy thường xuyên kiểm xa xem nơi cất giữ tiền có bị rách, thủng hay không. Nếu ví bị hỏng hãy nhanh chóng thay mới kẻo tiền "chạy mất" khỏi ví của bạn.

Không cho hoặc vứt ví cũ

Bạn tuyệt đối không được cho chiếc ví của mình đi hoặc vứt nó đi. Khi ví đã cũ, bạn nên thay mới và để nó làm kỷ niệm chứ tránh việc cho đi chiếc ví của mình.

Nếu như tiền tài của bạn đang tốt, cho đi chiếc ví cũ sẽ làm tiêu tán tài vận của bạn. Nếu như tài vận của bạn không tốt, cho ví sẽ làm ảnh hưởng đến tài vận của người nhận. Vì thế cho dù ví bạn đã cũ những không bị hư hỏng gì cũng tuyệt đối đừng cho đi nhé.

Không để hình ảnh và hóa đơn trong ví

Hình ảnh và hóa đơn là hai thứ cần hạn chế để trong ví da của bạn. Hình ảnh người thân hay người yêu sẽ làm trường khí tài lộc của bạn bị nhiễu loạn, làm giảm sút sự giàu có.

Biên lai hay hóa đơn là những thứ đại diện cho khoản tiền bạn phải chi ra hay mất đi. Vì vậy cần tránh các thứ này trong chiếc ví của mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới