NHÀ » Phong thủy

Nếu trong nhà xảy ra một trong bốn tình huống này thì bạn nên nhanh chóng khắc phục, nếu không sẽ của cải hao hụt, ngày càng nghèo

Thứ ba, 23/01/2024 13:32

Nhiều gia đình không chú ý nhiều đến việc trang trí nội thất trong nhà, chẳng trách làm ăn suy, sức khỏe kém.

1. Treo tranh phía trên sofa phòng khách

Đối với phòng khách, không chỉ đơn thuần là treo tranh, bạn nên treo một số bức tranh có ý nghĩa biểu tượng tốt như tranh hoa mẫu đơn, cây thông,… Những bức tranh này sẽ mang lại may mắn cho ngôi nhà và còn có thể thu hút tài lộc.

Nhưng nếu đó là hình ảnh của một con thú hung dữ hoặc thứ gì đó nham hiểm, rùng rợn... thì tốt hơn hết là bạn không nên trưng bày nó. Nếu không gia đình sẽ gặp nhiều bất trắc.

2. Bát đũa bị hư hỏng

Nếu bát đĩa và đũa ở nhà bị hỏng thì đừng tiếp tục sử dụng. Theo phong thủy, điều này sẽ dẫn đến hao hụt tiền bạc, không tốt cho môi trường gia đình cũng ảnh hưởng đến hình thức.

3. Cây có gai

Trong nhà đặt một số cây xanh và hoa là điều tốt. Nhưng nếu có thể thì nên tránh một số cây có gai, vì cây có gai sẽ tạo cho người ta cảm giác bị áp bức, khiến người ở nói lời gai góc, thậm chí tài sản của họ sẽ bị tiêu hao.

4. Tiền lẻ

Rất nhiều người có thói quen sau khi đi chợ về hay để tiền lẻ lên bàn phòng khách hoặc trên tủ lạnh. Nhưng thói quen này thực sự không tốt. Theo phong thủy, điều đó ảnh hưởng đến linh khí của ngôi nhà. Vì vậy thói quen xấu này nên cần được thay đổi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Diệu Hạnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới