NHÀ » Phong thủy

Người thông minh sẽ đặt ba thứ này ở đầu giường, có nghĩa là cả năm hưng thịnh

Thứ bảy, 10/04/2021 21:32

Theo các chuyên gia phong thủy, khi chúng ta ngủ, cơ thể sẽ tự động hấp thụ các năng lượng xung quanh, và đặc biệt là trên đầu giường.

Đó chính là lý do mà vì sao các chuyên gia phong thủy khuyên chúng ta không nên tùy tiện đặt đồ vật ở đầu giường.

Đặt đồ vật ở đầu giường đúng cách sẽ giúp các luồng năng lượng có thể lưu thông tự nhiên, thu hút tài lộc, cuộc sống an nhàn, sung sướng. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ những đồ vật nên đặt ở đầu giường ngủ giúp đem lại tài lộc và may mắn đến cho gia chủ.

Bàn đầu giường

Đối với hầu hết mọi gia đình đều có chiếc bàn đầu giường để bố trí đèn ngủ, đựng các đồ vật nhỏ gọn hoặc có thể kết hợp thành bàn trang điểm. Nhưng đối với căn hộ có diện tích phòng ngủ nhỏ, mọi người thường "cắt bớt" chiếc bàn đầu giường, nhưng đây là yếu tố rất xấu trong phong thủy.

Theo phong thủy, những điều gì tốt đẹp nhất đều phải có đôi, có cặp vậy nên sẽ là hài hòa, hợp phong thủy nhất là có một chiếc bàn đầu giường trong căn phòng, màu sắc và kiểu dáng của giường và bàn đầu giường phải hoàn toàn giống nhau để cân bằng vượng khí trong nhà. Nếu chỉ có một trong hai, nó sẽ khiến cho linh khí bị chênh lệch, mất cân bằng và hao tốn của cải.

Đèn ngủ

Đèn ngủ là đồ vật không thể thiếu trong phòng ngủ. Đây được coi là nguồn năng lượng chính nuôi dưỡng tình cảm lứa đôi. Chiếc đèn bàn đặt ở đầu giường giúp cặp vợ chồng chiêu tài, cầu lộc, có được cuộc sống giàu sang, thịnh vượng hằng mơ ước.

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí đặt đèn ngủ tốt nhất là ở hai bên đầu giường. Đặt đèn ngủ ở vị trí này tạo nên cảm giác hài hòa cân xứng, ngụ ý về sự bình đẳng, thuận hòa giữa hai vợ chồng.

Đồng xu may mắn

Khi bạn muốn tăng tài lộc trong nhà mình, bạn có thể dùng đồng xu là vật dụng phong thủy giúp xua đuổi tà khí, chiêu tài vượng khí, gia tăng vật may mắn vào nhà. Theo quan niệm dân gian từ xa xưa, người xưa thường đeo đồng xu để chặn tà, cầu phúc cầu tài đều thành công. Bên cạnh đó, đồng xu còn giúp cho những đứa trẻ hay quấy khóc, người lớn hay gặp ác mộng khi ngủ, bạn nên đặt một đồng xu có tác dụng xua đuổi tà ma, giúp trẻ ngủ ngon, người lớn khỏe mạnh.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới