NHÀ » Phong thủy

Nguyên tắc phong thủy buôn may bán đắt trong kinh doanh các chủ shop nên biết

Chủ nhật, 07/01/2024 16:21

Mục tiêu cuối cùng của việc điều hành một cửa hàng là kiếm tiền. Làm thế nào bạn có thể làm cho cửa hàng của bạn thịnh vượng và buôn may bán đắt? Ngoài điều kiện kinh doanh, chất lượng sản phẩm, trang trí, phong thủy cũng là một trong những yếu tố cần được quan tâm.

Nhiều chủ shop thích mua một số linh vật phong thủy và đặt chúng trong cửa hàng để cầu nguyện cho sự thịnh vượng của cửa hàng. Nên mua linh vật phong thủy nào để trang trí cửa hàng? Nên đặt chúng như thế nào?

Tranh treo

Dù là nhà ở hay cửa hàng thì các loại tranh treo khác nhau sẽ được đặt để trang trí. Việc treo tranh trong cửa hàng một mặt nhằm làm đẹp môi trường trong nhà, làm cho cửa hàng đẹp hơn, mặt khác còn nhằm củng cố bầu không khí phong thủy trong cửa hàng. Thông thường, treo tranh trong các cửa hàng thích hợp để treo như tranh ông Thần tài. Khi treo tranh, bạn nên chú ý chọn vị trí có tài lộc tương đối mạnh sẽ có tác dụng thu hút tài lộc.

Tượng Thần Tài

Dân gian quan niệm thần tài không chỉ giúp hút tài vận vào nhà, khiến việc mua bán luôn thuận lợi, mà còn là vị thần “giữ của”, tránh việc tài sản trong nhà tiêu hao, thất thoát. Do đó, tượng thần tài luôn là gợi ý hàng đầu mỗi khi kể tên các vật phẩm phong thuỷ.

Vị trí đặt Thần Tài tốt nhất là trước cửa ra vào, hướng thẳng ra cửa trước. Tuyệt đối không đặt tượng ở nơi ngủ hay chỗ nghỉ ngơi, vì như thế không nhận được may mắn.

Tỳ hưu

Trong phong thuỷ, tỳ hưu là linh vật mang lại may mắn và tiền bạc vì tỳ hưu không ăn thức ăn, nó chỉ ăn vàng, bạc và không có hậu môn. Do vậy, vàng bạc mà nó ăn vào không thể thoát đi đâu, lúc nào cũng no căng bụng.

Trưng bày tượng tỳ hưu tại nơi kinh doanh sẽ giúp thu hút tiền tài, đem tới sự giàu có và ngăn chặn những rắc rối trong công việc. Lưu ý cần đặt tượng ở vị trí hướng mặt nhìn ra ngoài cửa mới có thể chiêu mộ được tài lộc, nên thường xuyên chạm vào tượng để giúp “khơi dậy” linh vật phát huy được tối đa siêu năng lực.

Cóc ngậm tiền

Cóc ngậm tiền được xem là biểu tượng kiếm tiền may mắn nhất. Linh vật có ba chân, chân cóc đạp lên đống tiền/vàng cổ và miệng cũng đang ngậm một đồng tiền.

Vị trí đặt cóc ngậm tiền tốt nhất trong các shop là hướng mặt về bàn thu ngân, hoặc đặt tượng trên bề mặt của két sắt để hút tài lộc và giúp tăng doanh thu, lợi nhuận trong việc kinh doanh.

Cóc ngậm tiền hút vận khí tốt khi được đặt ở vị trí thấp, theo đường chéo đối diện cửa trước. Nên đặt hướng về phía cửa trước để chào đón năng lượng của sự giàu có. Không được đặt cóc đối diện cửa chính, vì như vậy cóc sẽ nhả hết tiền ra bên ngoài.

Mèo Thần Tài

Mèo thần tài là vật phong thủy không còn xa lạ đối với các cửa hàng kinh doanh. Mỗi tượng mèo Thần Tài lại có cách chiêu tài khác nhau mà chủ kinh doanh cần nắm được được lựa chọn chính xác.

Những con mèo Thần Tài có màu sắc khác nhau tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau. Thông thường, mèo màu vàng và đỏ sẽ được đặt trong các cửa hàng mang ý nghĩa thịnh vượng, làm ăn phát đạt. Bàn tay mèo may mắn giơ lên càng cao thì mang lại nhiều tài lộc nhưng không nên cao quá vì cao quá sẽ làm mất đi vẻ ngoài của mèo Thần Tài. Mèo Thần Tài nên được đặt ở vị trí nổi bật trong cửa hàng, tốt nhất là hướng về phía Bắc hoặc phía Nam…

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới