NHÀ » Phong thủy

Nhà có dấu hiệu này “ám tiến sát” gia chủ dễ gặp tai bay vạ gió, gia đình dễ ly tán

Thứ bảy, 16/01/2021 16:02

Vị trí và hướng nhà là một trong rất nhiều yếu tố để tạo nên phong thủy tốt cho ngôi nhà, hỗ trợ sức khỏe và hạnh phúc của bạn cùng gia đình.

Nhà gặp “ám tiến sát”

Một ngôi nhà có công trường, hoặc đường lớn đâm thẳng vào cửa nhà chính là nhà ám tiến săt. Nhưng ngôi nhà này không tốt cho phong thủy, nếu bạn sống trong ngôi nhà này dễ gặp những vận xui đeo bám, cuộc sống khó lòng an yên như mong muốn.

Để hóa giả điểm này trong ngôi nhà bạn nên đạt một chiếc gương bát quái trước của nhà sẽ tốt cho phong thủy của nhà bạn, xua đuổi vận xui kích hoạt lộc khí vào nhà.

Kiểm tra vị trí nhà

Khi bạn mua nhà mua đất xây nhà thì nên kiểm tra vị trí nhà xem có hợp phong thủy hay chưa, bạn hãy đứng trước cửa nhà, bạn dùng la bàn để kiểm tra vị trí của ngôi nhà. Nếu bạn thấy nhà cạnh vùng có nhiều âm khí, như khu nghĩa địa, bệnh viện, chùa miếu… thì bạn không nên chọn. Bởi ở cạnh những nơi này ngôi nhà của bạn khó lòng được yên ổn dê gặp vận xui đeo bám.

Kiếm tra hình dáng nhà

Khi chọn nhà bạn nên kiểm tra hình dáng của ngôi nhà, nếu như nhà bạn không phải hình vuông hoặc chữ nhật, thì cần xem lại nhà bạn bị khuyết ở góc nào. Nếu trong nhà của bạn có góc khuyết biểu tượng cho 1 phương hướng nào đó trong bát quái không cách nào đối ứng với căn nhà. Khi một ngôi nhà bạn thiếu đi một góc và tạo nên hình chữ L là không tốt cho phong thủy.

Nếu muốn hóa giải nhà khuyết góc bạn có thê dùng gương nhân để tạo cảm giác cân xứng không bị khuyết góc.

Kiểm tra lối vào nhà

Khi bạn muốn chọn ngôi nhà tốt hãy kiểm tra lối ra vào nhà giúp bạn có thể chắc chắn rằng không có bất cứ đồ vật gì ngăn chặn luồng khí đi vào lưu thông. Thêm vào đó, nếu lối đi vào của nhà bạn có luồng khí từ ngoài vào cần phải tập trung trong căn nhà giúp tăng cường lộc khí. Vì vậy cửa đi vào nhà bạn không để thứ gì chặn lối, và bạn cũng nên dọn dẹp ngôi nhà sạch sẽ thường xuyên.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

AT (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới