NHÀ » Phong thủy

Nhất định phải làm chuyện này trước cửa nhà, người giàu có thể nhìn thoáng qua là hiểu

Thứ ba, 25/10/2022 06:15

Nhất định phải làm chuyện này trước cổng nhà, người giàu có thể nhìn thoáng qua là hiểu, dù nghèo đến đâu cũng có thể giàu có!

Các gia đình chú ý phong thuỷ đều có một mặt tiền tốt và cửa nhà của họ cũng phải là mặt tiền làm sao hợp phong thuỷ? Một số người chú trọng hơn đến nội thất khi trang trí, đôi khi cửa sẽ bất cẩn, vị trí đặt cửa sẽ ảnh hưởng đến phong thủy tài lộc của gia đình, nếu bạn không chú ý đến vị trí của cửa, bạn sẽ bị Thất bại, vì vậy chúng ta phải chú ý đến tầm quan trọng của cửa và giữ vững phong thủy trước cửa nhà của chúng ta.

Trước hết phải xét đến kích thước của cửa, có thể điều chỉnh theo từng loại căn hộ khác nhau, cũng có thể lựa chọn theo phong cách của từng loại phòng khác nhau. Nếu bạn là một đại gia ở khu vực và sống trong một biệt thự cao cấp thì nên chọn loại cửa lớn hơn, không những hợp phong cách mà còn thể hiện được sự điệu đà của gia chủ, rất có khí thế, nếu chọn một căn phòng nhỏ cho biệt thự của bạn cánh cửa sẽ lạc điệu với toàn bộ bức tranh tổng thể ngôi nhà và ảnh hưởng đến cảm giác phối hợp tổng thể. Cửa nhỏ hơn phù hợp hơn với một số nhà gỗ, không những có thể đáp ứng nhu cầu ở mà còn phải đủ âm thổ, âm vang với ngôi nhà, và có một hương vị riêng. Vì vậy, khi chúng ta chọn cửa, chúng ta phải phối hợp với kích thước của loại phòng và căn nhà, nếu không nó sẽ xuất hiện quá khập khiễng và ảnh hưởng đến tài vận của chúng ta.

Loại còn lại là đá ngưỡng cửa, ở một số vùng quê người ta nói rằng đá ngưỡng cửa có thể chặn tà ma từ bên ngoài gia đình, đồng thời nó có thể bảo vệ của cải của gia đình, ngăn không cho thất thoát. Để bảo vệ sự giàu có của mình, nhiều người sẽ chọn ngưỡng tương đối cao, cũng có câu nói rằng ngưỡng càng cao thì càng có thể tránh được việc mất mát tài sản vào tay. Lựa chọn ngưỡng cửa phù hợp giúp ích rất nhiều cho việc nâng cao tài vận trong gia đình chúng ta.

Còn có sạch sẽ cửa nhà, chuyện này đã là chuyện thường, cửa nhà chính là mặt của cửa, ai muốn cho người khác bộ dáng mặt to bẩn thỉu? Nói đi cũng phải nói lại, những người đặt rác trước cửa nhà cũng rất đặc biệt về Phong Thủy, sẽ dẫn đến hung tinh xâm phạm, rất bất lợi cho sự tiến triển của tài lộc tại gia.

Cuối cùng là vết nước, có thể nhiều người không để ý, nước là nguồn tài lộc trong phong thủy, nhưng nếu có vết nước thì đồng nghĩa với việc rò rỉ nước,... là dấu hiệu của sự phá sản, chúng ta phải chú ý đến nó trước. Hãy đề phòng nếu không, bạn sẽ không biết tại sao tiền của mình đi đâu hết, đây là một điều rất đau lòng.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới