NHÀ » Phong thủy

Những đặc điểm phong thủy ngôi nhà luôn được người giàu áp dụng

Thứ ba, 03/12/2019 18:12

Không chỉ giỏi kiếm tiền, người giàu còn biết vận dụng những mẹo phong thủy nhà ở để cải thiện nguồn năng lượng tích cực, hút tiền tài, vận may cho gia đình mình.

Theo nghiên cứu, những người giàu có thường rất am hiểu về vấn đề phong thủy và cùng xem những đặc điểm nào trong ngôi nhà của họ khác với người bình thường nhé.

Các đồ vật được bố trí luôn phải có điểm tựa

Khi bố trí đồ vật, việc để đồ vật lơ lửng ở vị trí nào đó trong ngôi nhà là điều cấm kỵ. Càng đúng hơn khi ở trong phong thủy, các đồ vật thường phải được bố trí có điểm tựa. Những chiếc ghế sofa, chiếc giường phải được tựa vào một bức tường vững chắc để khi gia chủ nằm xuống sẽ tạo một thế vững chắc và mọi người sẽ cảm thấy được che chở, bảo vệ hơn trong chính ngôi nhà của mình.

Các cửa không nên đối diện

Những nơi thông gió như cửa sổ, cửa ra vào, cửa ban công là những nơi quan trọng để hấp thụ và trao đổi không khí, năng lượng trong nhà. Nếu các cửa đối diện nhau vô tình sẽ khiến luồng không khí lưu thông không đồng đều, thất thoát nguồn năng lượng cần thiết để tạo vượng khí, vận may cho gia chủ.

Ngoài ra, việc hai cửa đối diện nhau còn dễ tạo nên luồng sát khí khiến gia đình luôn lục đục, công việc làm ăn và sự nghiệp gặp trở ngại.

Bể cá trong nhà

Bể cá góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên cảnh quan để mỗi mẫu biệt thự đẹp một cách tự nhiên, sang trọng. Ngoài ra, nó còn tạo cảnh quan vui vẻ, sống động tác dụng thu hút sinh khí, tăng cường tài vận cho ngôi nhà, bể cá nên đặt trong phòng khách.

Đặt bể cá ở phía đông nam của ngôi nhà cũng là hướng lý tưởng nhất. Bởi đây là khu vực truyền thống để gia chủ tăng cường thêm sự giàu có và thịnh vượng. Bạn cũng có thể đặt bể cá ở phía bắc để bổ trợ cho sự nghiệp hay phía đông của nhà để giúp tăng cường sức khỏe cho đại gia đình.

Căn nhà sáng sủa và thoáng mát

Sự lưu thông không khí hài hòa và ánh sáng trong căn nhà rất quan trọng. Thông gió tốt có nghĩa rằng luồng không khí trong nhà luôn tươi mới, lưu thông thuận lợi và điều đó tốt cho sức khỏe, thể chất của những người trong gia đình. Điều này khiến gia chủ cảm thấy thoải mái, tinh thần tốt để gặp nhiều thuận lợi hơn trong kinh doanh, làm ăn.

Ngoài ra, ánh sáng cũng rất quan trọng, nó giúp tăng cường sự thoải mái của gia chủ, khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc ở một góc độ nhất định nào đó. Quan trọng hơn cả, những căn nhà kiểu này luôn thu hút được luồng không khí tốt, thu hút thần tài và sự may mắn, thịnh vượng luôn ở bên.

Phòng khách nên đặt ở ngay lối cửa ra vào

Nếu bạn không nhìn thấy được bộ mặt của ngôi nhà - đó là phòng khách - ngay sau khi bước vào nhà thì điều này sẽ không tốt. Nếu bạn cần đi qua nhà vệ sinh, phòng bếp hoặc phòng ngủ để vào phòng khách thì nó sẽ vô tình tạo một mô hình phong thủy rất xấu, gây ra sự hỗn loạn giữa chính và phụ, hỗn loạn bên trong và bên ngoài. Do đó, phòng khách tốt hơn cả nên được bố trí ở ngay cửa ra vào.

Giữ ngôi nhà sạch sẽ

Một ngôi nhà mang tới tài lộc và sự thịnh vượng, điều quan trọng là tạo ra một ngôi nhà khỏe mạnh, tạo cảm hứng tích cực và không lộn xộn. Sự lộn xộn sẽ ngăn cản việc tạo ra năng lượng tốt và dẫn đến sự trì hoãn.

Đặc biệt, khi tạo phong thủy cho nhà bếp của bạn liên quan trực tiếp đến khả năng thu hút tiền của bạn. Vì vậy, bạn cần giữ cho căn bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp và tủ lạnh luôn đầy đủ thực phẩm tươi sống mà bạn thật sự dùng đến mỗi ngày sẽ giúp hút tài lộc vào nhà.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới