NHÀ » Phong thủy

Những sai lầm tai hại trong phong thủy khiến gia đình bất hòa, làm ăn lụi bại

Thứ hai, 19/06/2017 11:45

Bạn tuyệt đối nên tránh mắc phải những sai lầm tai hại trong phong thủy dưới đây để cuộc sống được an vui.

Phong thủy được coi là vấn đề rất quan trọng đối với người Á Đông. Nó ảnh hưởng đến mọi thứ trong cuộc sống. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những vấn đề về vật dụng trong nhà sai phong thủy làm ảnh hưởng đến cuộc sống.

Giường ngủ gần nhà vệ sinh

Theo phong thủy, bạn không nên đặt giường gần nhà vệ sinh

Chiếc giường là trung tâm của phòng ngủ và là nơi cân bằng nguyên khí. Giường ngủ kê sát nhà vệ sinh hoặc đầu giường hướng vào nhà vệ sinh sẽ rất ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Trong phong thủy, đây được coi là phạm phải "hung vi". Bạn cần biết rằng nhà vệ sinh là nơi chứa chất cặn bã và thường sinh ra khí xấu.

Cửa trước đối diện cửa sau

Đây là điều vô cùng tối kỵ trong phong thủy. Cửa trước và cửa sau không nên đối diện nhau bởi sinh khí, tiền tài đi vào nhà từ cửa trước sẽ đi hết ra cửa sau. Bạn nên đặt cửa so le hoặc tạo đường đi vòng cho các luồng khí vào nhà.

Giường ngủ gần cửa ra vào

Giường ngủ được coi là gần cửa ra vào khi được kê vào tường có cửa ra vào hoặc vị trí gần đó. Cửa ra vào có nguồn khí, năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Điều này không hề phù hợp với nơi không gian tĩnh lặng như phòng ngủ.

Kính trong nhà bị nứt, vỡ

Để kính trong nhà nứt, vỡ là điều cấm kỵ theo phong thủy. Nó có thể khiến các mối quan hệ trong nhà không được hòa bình, êm dịu. Không những vậy, khi có bất đồng thì không hòa giải trìu mến mà xung đột rất gay gắt. Ngoài ra, kính vỡ còn là điềm báo cho việc tài sản sẽ "không cánh mà bay".

Cột điện trước nhà

Theo phong thủy, cây cột điện trước nhà sẽ mang theo dòng điện tích dương vào nhà. Điều này khiến nhà bạn sẽ rất nóng bức, khó chịu và thành viên trong gia đình lúc nào cũng bứt rứt, nóng nảy. Không những vậy, ngôi nhà còn rơi vào trạng thái phải tiếp cận nguồn năng lượng lớn đột ngột gây ra vấn đề về sức khỏe và vận may với gia chủ.

Click xem thêm: Nguy cơ ngồi tù 1070 năm vì tội xuất tinh vào tách cà phê của sếp suốt 4 năm

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới