NHÀ » Phong thủy

Những thứ đặt ở đầu giường phòng ngủ vợ chồng càng thêm yêu, càng nhiều tài lộc nhưng nhiều người chưa hiểu rõ!

Thứ hai, 21/09/2020 12:28

Chiếc giường trong phòng ngủ chính có tầm quan trọng lớn. Giường ngủ là vật quan trọng nhất trong căn phòng của vợ chồng, phong thủy của nó liên quan trực tiếp đến tình cảm vợ chồng.

Tình cảm vợ chồng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận tài lộc của cả gia đình, tiếp theo chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những món đồ nào đặt trên đầu giường phòng ngủ vợ chồng để tiền tài, phú quý và hòa thuận, mời các bạn cùng tham khảo nhé. !

1. Nút thắt đỏ

Nói đến loại nút thắt đỏ này chắc hẳn mọi người cũng biết rõ hơn, nó là biểu tượng của tình yêu giữa hai người. Ban đầu, người ta dùng nó để thúc đẩy hôn nhân của hai người, nếu giữ được nút đỏ trong phòng ngủ của hai vợ chồng thì sẽ giữ được tình cảm vợ chồng, không chia lìa. Tình duyên của bạn sẽ không bị xáo trộn trong cuộc sống, có thể cùng nhau đến đầu bạc răng long, luôn gắn bó và yêu thương.

2. Gừng

Một số thứ nhỏ trong cuộc sống cũng có thể được sử dụng một cách hợp lý. Ví dụ, khi nấu canh, chúng ta đều cho gừng vào, gừng có thể xua đi tính lạnh, khử tanh, rất tốt cho cơ thể khi dùng để đun nước, nấu canh. Và cũng có thể đặt gừng trong phòng ngủ, vì mùi gừng có thể giúp ngủ ngon. Vì vậy, bạn có thể băm một ít gừng nhỏ và đặt lên đầu giường khi cần nghỉ ngơi sẽ giúp xoa dịu thần kinh và giúp bạn dễ ngủ. Nếu bạn ngủ đủ giấc thì cuộc sống và sự nghiệp của bạn sẽ tốt hơn, tài lộc luôn được giữ lại.

3. Tủ đầu giường

Tủ đầu giường ghép đôi rất thiết thực, theo quan điểm phong thủy, chúng có lợi cho việc tụ tài và giúp bạn kiếm tiền. Tuy nhiên, không được đặt riêng một tủ (táp) đầu giường, hoặc hai đầu giường lớn nhỏ khác nhau, theo phong thủy, điều này không có lợi cho sự hòa thuận giữa vợ chồng và cản trở sự phát triển tài lộc cho gia chủ.

Trên thực tế, nhiều thứ nhỏ nhặt mà chúng ta thường không cần có thể mang lại cho chúng ta những bí mật khác nhau, bởi vì một số thứ không dễ thấy thường rất hữu ích.

- Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới