NHÀ » Phong thủy

Ở nhà nhớ đừng đặt thùng rác thế này nhé, nếu không sẽ mang lại xui xẻo

Thứ ba, 19/07/2022 06:27

Nhiều nhà sử dụng thùng rác nhưng không hay biết đặt thế nào cho đúng phong thủy.

Theo phong thủy, việc đặt rác cũng có ảnh hưởng đến vận khí của gia đình một cách nhất định. Khi đặt thùng rác, bạn phải chú ý không nên để ở nơi này, nếu không sẽ mang lại xui xẻo cho gia đình.

Khi thùng rác đầy, nhiều bạn dọn rác để ở cửa, đợi lúc tiện mới đi vứt. Tuy nhiên, lâu ngày chắc chắn nơi này sẽ dẫn đến tình trạng rác đọng lại trước cửa nhà.

Dưới góc độ phong thủy thì điều đó rất xấu. Vì rác thải là một thứ bẩn thỉu nên ảnh hưởng đến sự tốt lành trong phong thủy. Trong khi cửa vào nhà là vượng khí, nếu rác thải chất thành đống ở cửa thì đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến vận may của ngôi nhà. Lâu ngày không chỉ cản trở vận may tài lộc vào nhà mà còn mang lại vận rủi cho gia đình, vì vậy bạn không nên để rác ở cổng, ở cửa.

Nếu trong nhà có rác thì phải xử lý càng sớm càng tốt. Vị trí đặt thùng rác ảnh hưởng trực tiếp đến vận thế phong thủy của ngôi nhà.

Theo phong thủy, nếu bạn đặt thùng rác ở 4 hướng là đông nam, tây bắc, đông bắc và tây nam sẽ không ảnh hưởng đến vận may tài lộc của gia đình. Nếu bạn không xác định được các hướng đó thì tốt nhất là đặt thùng rác ở nơi tương đối khuất.

Cuối cùng, xin nhắc lại rằng nếu mua thùng rác thì tốt nhất nên sử dụng loại có nắp đậy, không những có thể chặn được mùi rác mà còn đảm bảo được tài lộc của gia đình không bị ảnh hưởng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới