NHÀ » Phong thủy

Phòng ngủ phải bố trí 3 vật dụng này mới mang lại tài lộc cho gia đình, người giàu nhìn thoáng qua là có thể hiểu được

Thứ hai, 04/09/2023 17:22

Khi mua nhà, bạn không chỉ chú ý đến hướng mà còn phải chú ý đến vị trí của ngôi nhà, ngoài ra, loại nhà cũng rất quan trọng, chỉ sau khi chọn được tất cả những điều này bạn mới có thể yên tâm hơn sau này.

Tuy nhiên, khi trang trí nhà cửa cũng cần phải chú ý đến nhiều vấn đề, đặc biệt là phòng ngủ là nơi quan trọng để chúng ta nghỉ ngơi và ngủ, khi chúng ta đặt đồ đạc vào đúng chỗ thì gia đình sẽ may mắn và chúng ta có thể ngủ ngon, đóng vai trò thu hút tiền bạc. Ba vật này nhất định phải đặt trong phòng ngủ, tương đương với việc thu hút tài lộc vào nhà, người giàu có nhìn thoáng qua cũng có thể hiểu được.

Giới trẻ ngày nay phải chịu rất nhiều áp lực, không chỉ từ công việc mà còn từ gia đình, hơn nữa, đôi khi cơ thể có vấn đề thì tâm trạng sẽ bị ảnh hưởng, nhưng nếu để vài vỏ cam trong phòng ngủ, hương thơm của nó có thể làm cho chúng ta thư giãn, để khi tâm trạng vui vẻ, chúng ta có thể ngủ ngon và cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn, chúng ta sống lâu hơn. Theo quan điểm phong thủy, bề ngoài của nó có màu vàng, vàng tượng trưng cho sự giàu có, đặt vỏ cam ở đầu giường phòng ngủ có thể có tác dụng thu hút tài lộc.

Phòng ngủ là một nơi tương đối khép kín, nhất là khi ngủ vào ban đêm, về cơ bản cửa ra vào và cửa sổ đều đóng kín, khiến trong phòng tương đối ít không khí trong lành, sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, lúc này bạn có thể đặt một chậu cây. Cây trong phòng ngủ có thể hấp thụ khí carbon dioxide trong phòng mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà, nhờ đó không khí hít thở trong lành và sạch sẽ, chất lượng giấc ngủ sẽ được cải thiện, cơ thể tự nhiên khỏe mạnh. Và nếu bạn thường xuyên xem điện thoại di động và máy tính, cây xanh còn có thể bảo vệ sức khỏe thị lực cho gia đình bạn và chống bức xạ.

Trong phòng ngủ nhất định phải có một chiếc bàn cạnh giường ngủ để thuận tiện cho việc lấy và đặt đồ vật vào những lúc bình thường. Theo góc độ phong thủy, bàn đầu giường có thể đóng vai trò ổn định phong thủy, nhưng hãy nhớ đặt bàn cạnh giường ngủ bên trái và bên phải, kiểu dáng, màu sắc... Tất cả đều phải giống nhau, sao cho không những đẹp mà còn ổn định phong thủy, ngoài ra còn phải có ngăn kéo, để nó có thể đóng một vai trò trong việc thu thập của cải.

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới