NHÀ » Phong thủy

Phòng ngủ vợ chồng đặt thứ này gia tăng hạnh phúc, hóa giải nguy cơ ngoại tình

Thứ năm, 14/12/2023 16:19

Tình cảm vợ chồng cũng có thể 'hâm nóng' tăng lên nếu bố trí giường và đặt các vật phẩm hợp phong thủy trong phòng.

Theo các chuyên gia phong thuỷ, việc bố trí và sắp xếp phòng ngủ đúng theo phong thuỷ không những giúp bạn có được giấc ngủ ngon mà còn tăng thêm vận khí, mang tới may mắn và hạnh phúc cho gia đình, vợ chồng con cái luôn hoà thuận yêu thương nhau.

Một số mẹo sau có thể giúp làm nóng tình cảm vợ chồng, tránh nguy cơ ngoại tình:

Cây cảnh

Một chậu cây nhỏ trong phòng ngủ không làm cạnh tranh không khí mà có thể mang thêm năng lượng dương vào nhà

Màu xanh lá cũng là màu cho bạn năng lượng và sức khỏe, cảm giác yên tĩnh và bình yên. Nhưng bạn chỉ nên đặt chậu cây nhỏ.

Phong thủy phòng ngủ đúng giúp tình cảm vợ chồng mặn nồng.

Linh vật thể hiện tình yêu đôi lứa

Đặt một đôi chim hồng hạc, một đôi voi hay tượng một cặp tình nhân... trong phòng ngủ cũng mang thêm nét hạnh phúc lứa đôi tăng thêm năng lượng và cảm xúc vợ chồng. Nhưng tuyệt đối không đặt tượng đơn kiểu như một cô gái hay một con chim nhé...

Đặt hoa trong phòng

Phòng phủ không nên để nhiều hoa vì sẽ gây khó thở nhưng một chút hoa có thể khiến không gian lãng mạn hơn, kích thích cho tình cảm vợ chồng thêm nồng nàn. Màu hoa đỏ sẽ khiêu khích hơn là màu khác. Hoa có thể tạo thêm cảm giác tươi mới cho cuộc hôn nhân của hai người và giúp tình cảm vợ chồng thăng hoa hơn.

Đèn xông tinh dầu

Hương thơm vừa có khả năng xua đuổi tà ma tránh những xú uế xấu ảnh hưởng tới vợ chồng vừa giúp bạn thăng hoa hơn trong cảm xúc. Tuy nhiên cần lưu ý hương nước hoa này phải được sự yêu thích của người bạn đời nhé. Nếu tạo được mùi hương riêng cho nhà bạn bằng việc phối trộn hoặc tự nấu tinh dầu thơm thì điều đó còn ấn tượng hơn nhiều.

Phòng ngủ cần tránh

Không nên để gương đối diện giường

Gương đối diện giường phản ánh hình ảnh người thứ ba. Điều đó theo phong thủy chính là tạo cơ hội cho người thứ ba bước vào hôn nhân của bạn. Do đó trong phong thủy phòng ngủ kỵ nhất là gương đối diện giường. Kích thước gương càng lớn càng nguy hiểm. Gương thể hiện sự không hài lòng và tách vợ chồng khỏi nhau để đi tìm thú vui bên ngoài.

Giường không bị chĩa vào góc nhọn

Các đồ vật trong phòng ngủ tuyệt đối không được chĩa góc nhọn về giường ngủ. Các góc nhọn vật nhọn thể hiện sát khí nên gây hại cho vợ chồng, thể hiện sự sát thương, chia rẽ và khiến vợ chồng mệt mỏi ốm yếu nên sa sút tình cảm lứa đôi.

Không để kệ sách hở trong phòng ngủ

Một số gia đình tiết kiệm phòng nên để kệ sách ngay trong phòng ngủ. Nhưng điều này không tốt cho phong thủy vì gây bất hòa, hiểu lầm và khó hóa giải khúc mắc. Tốt nhất là nên để sách trong tủ có cánh nhưng cánh không được có gương.

Giường ngủ không nằm dưới dầm xà nhà

Dầm xà nhà đè nén phía trên khiến vợ chồng khó ngủ mệt mỏi hại sức khỏe và còn bị chia cách. Trong trường hợp không thay đổi được vị trí thì nên lắp thêm trần thạch cao để che đi dầm xà ngang nhà.

* Thông tin mang tính tham khảo

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới