NHÀ » Phong thủy

Phong thủy bàn làm việc thế nào để dễ thăng quan tiến chức?

Thứ bảy, 18/06/2022 09:28

Bên cạnh trình độ năng lực và kinh nghiệm, bàn làm việc có phong thủy tốt cũng ảnh hưởng rất nhiều tới cơ hội thăng quan tiến chức của bạn trong tương lai.

Điểm tựa phía sau lưng

(Ảnh minh họa)

Nếu chỗ bạn ngồi làm việc phía sau là hành lang hay lối đi thì công việc sẽ thường khó bề yên ổn, và nhiều khi tinh thần làm việc cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Bởi vậy, tốt nhất hãy chọn nơi có điểm tựa phía sau lưng như bức tường, bàn hay tủ thấp để tạo cơ hội cho sự thăng tiến của bạn.

Thông thoáng phía trước mặt để tiền đồ rộng mở

Tiền đồ xán lạn sẽ là cơ hội giúp bạn thăng tiến xa hơn trong tương lai. Tuy vậy, phong thủy có ảnh hưởng tới việc này như thế nào? (Ảnh minh họa)

Khi sắp xếp chỗ ngồi của mình, bạn nên chọn vị trí ngồi thông thoáng, không bí bách. Nếu trước mặt bạn là một bức tường thì nên xem xét đổi lại vị trí vì nó cũng giống như vật cản trở hay những khó khăn cho công việc của bạn trong tương lai.

Tạo điểm quyền lực cho không gian làm việc hoàn hảo

(Ảnh minh họa)

Phong thủy chỗ ngồi làm việc không tạo nên điểm nhấn và bị phân tán thành nhiều hướng đó gọi là điểm quyền lực.

Chính vì vậy theo phong thủy để bàn làm việc được truyền lại thì hãy hạn chế nhìn thấy các cạnh nhọn của những điểm tựa như: tủ tài liệu, hồ sơ,... để mang lại năng lượng tích cực cho bạn nhằm cải thiện chất lượng công việc. Một lời khuyên khác là hãy treo thật nhiều các hình ảnh đồng nghiệp, bằng khen, cúp lưu niệm,...

Sắp xếp tránh lộn xộn

(Ảnh minh họa)

Phong thủy cũng rất chú trọng sự di chuyển của luồng khí xung quanh. Chính vì vậy, các đống hồ sơ bừa bộn trên bàn làm việc, hay trong tủ hồ sơ làm cản trở luồng di chuyển của khí. Vì vậy, trong công việc, nên ưu tiên phân loại và giải quyết các việc tồn đọng, sắp xếp các tài liệu ngăn nắp gọn gàng, tránh để lộn xộn làm xao lãng hay chậm tiến độ.

Hãy đặt chậu nước nhỏ trên bàn làm việc

(Ảnh minh họa)

Đặt chậu nước nhỏ ngay trên bàn làm việc hoặc trên giá sách sẽ rất có lợi, bởi nước là nhân tố không thể thiếu trong phong thủy: Giúp tâm trí tỉnh táo, xua tan khí chướng, làm chủ nhân khỏe mạnh, thuận buồm xuôi gió trong công việc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới