NHÀ » Phong thủy

Phong thủy gia đình: Kiểm tra xem ngôi nhà của bạn có nhiều năng lượng tiêu cực hay không và học cách giải quyết!

Thứ bảy, 06/07/2024 13:46

Nếu muốn biết xem nhà bạn có phong thủy tốt hay không thì cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

Theo phong thủy, từ trường năng lượng dương mạnh mẽ của ngôi nhà sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. Vậy trong nhà bạn thế nào?

1. Nhà nào không tụ được năng lượng dương?

Tầng hầm

Một số người nghèo khó phải tìm một số tầng hầm tương đối rẻ để ở. Sau một thời gian dài, họ sẽ thấy thể chất yếu ớt, thiếu sức lực và dễ bị đau lưng. Nguyên nhân là do lâu ngày không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, cộng thêm không khí ẩm ướt, lạnh lẽo càng nghiêm trọng hơn. Những người sống trong môi trường như vậy thời gian dài sẽ bị nhiễu loạn bởi từ trường năng lượng tiêu cực, không những có nhiều triệu chứng thể chất khác nhau mà còn có nhiều biểu hiện khác nhau, cũng sẽ gặp phải những trở ngại trong quá trình phát triển sự nghiệp. Vì vậy, lời khuyên là đừng sống dưới tầng hầm nữa!

Phòng khách không có nắng

Do hạn chế về mặt địa lý, một số ngôi nhà sau khi xây dựng không được đón nắng, hoặc trước nhà có nhà cao tầng cản ánh sáng mặt trời sẽ khiến phòng khách bị thiếu sáng. Cách bố trí này không được khuyến khích trong Phong Thủy. Phòng khách chịu trách nhiệm cho sự may mắn trong phong thủy. Nếu lâu ngày không có ánh nắng, năng lượng tiêu cực sẽ phát triển, cản trở vận may sự nghiệp của gia chủ, đồng thời sẽ gây ra căng thẳng giữa các thành viên. Trong một số trường hợp, bạn có thể đặt một ngọn đèn cháy lâu trong phòng khách để giải quyết!

Nhà dài

Nhà dài là ngôi nhà có mặt bằng tầng tương đối dài và hẹp. Cách bố trí phong thủy của loại nhà này thường có khuyết điểm lớn. Không chỉ phòng khách hẹp mà hầu hết đều có hành lang dài, xa ánh nắng mặt trời. Từ trường năng lượng dương của cả ngôi nhà sẽ vô cùng thiếu hụt, sẽ ảnh hưởng lớn đến vận mệnh chung của gia đình, trong trường hợp nghiêm trọng còn kéo theo những tai họa bất ngờ.

2. Bí quyết giải quyết năng lượng tiêu cực nặng nề trong nhà

Để tăng dương khí, có thể sử dụng các phương pháp sau:

1. Mở thêm cửa sổ để tăng ánh sáng mặt trời: Đừng sống trong một ngôi nhà tối tăm và ẩm ướt hoặc một ngôi nhà thường không nhìn thấy ánh sáng mặt trời. Một số người sống ở đó vì sự rẻ tiền nhất thời nhưng cuối cùng lại thường hối hận về sau. Nếu sống ở đó, bạn có thể mở các cửa sổ ở phía Nam hoặc phía Đông hoặc mở rộng diện tích các cửa sổ hiện có để tăng ánh sáng tự nhiên và năng lượng Dương. Chú ý duy trì sự cân bằng Âm Dương, tránh tình trạng có quá nhiều cửa sổ và quá nhiều năng lượng Dương. Lưu ý rằng quá nhiều năng lượng Dương sẽ không có lợi cho việc thu thập của cải.

2. Cách thắp đèn cháy lâu: Bạn có thể thường xuyên thắp đèn ở nhà để tăng thêm ánh sáng, nhất là vào các đêm mồng một và rằm hàng tháng từ 10 đến 12 giờ, thắp ở nhà khoảng 2 giờ. Giữ đèn sáng trong 2 giờ có thể làm tăng năng lượng dương trong phòng.

3. Điều chỉnh màu sắc: Tất cả chúng ta đều biết rằng màu ấm thì dương hơn, còn màu lạnh tất nhiên là âm hơn. Vì vậy, khi trang trí nhà cửa, bạn nên cân nhắc sử dụng nhiều màu ấm hơn và nhiều màu tích cực hơn, ví dụ như màu đỏ, vàng... Trang trí trong nhà nên chủ yếu là màu sắc ấm áp, có thể tăng cường dương khí.

4. Mời thêm bạn bè đến nhà để họp mặt: Nhiều nhà mang nhiều năng lượng âm. Bạn có thể mời thêm bạn bè đến nhà để họp mặt, điều này không chỉ làm tăng sự gắn kết mà còn tăng thêm năng lượng dương trong nhà. Về mặt phong thủy, bạn cũng có thể đặt thêm đồ đạc trong nhà để làm phong phú thêm nội thất.

Để giảm năng lượng tiêu cực, bạn có thể sử dụng các phương pháp sau:

Hãy kịp thời tìm ra và loại bỏ nguyên nhân khiến âm khí nặng nề, thường xuyên dọn dẹp những góc chết kịp thời, không để quá nhiều cây và hoa trong nhà, đặc biệt là những cây có gai. Xung quanh nhà có xung đột gì, hỏi thăm tình hình quá khứ, xung quanh nhà có nghĩa trang... hay không. Một số gia đình hiện đại thường có nhà quá rộng và ít người sống, điều này cũng có thể gây ra. nhiều âm khí.

3. Điều chỉnh cân bằng Âm Dương

Phương pháp này sử dụng các công cụ phong thủy. Thông thường, một thầy phong thủy sẽ quan sát toàn diện và đưa ra phương pháp phán đoán, xử lý để điều hòa khí trong nhà, khai thông các kinh mạch của thổ và kích thích sự lưu thông của năng lượng ngũ hành nhằm đạt được mục đích điều hòa sự cân bằng âm dương của ngũ hành. Vì vậy, bạn có thể tham khảo ý kiến của chuyen gia phong thủy.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới