NHÀ » Phong thủy

Phong thủy nhà ở: Có 5 thứ này hiện diện sẽ khiến năng lượng xấu vây quanh, gia chủ khó mà phất lên được

Chủ nhật, 15/10/2023 16:35

Nhà có một hoặc cùng lúc 5 yếu tố dưới đây sẽ thu hút nguồn năng lượng xấu, điều đó khiến việc làm ăn, kinh doanh của gia chủ gặp nhiều bất lợi.

Phong thủy nhà ở là một trong những vấn đề khiến nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Chính bởi nó quyết định tới đời sống tinh thần của cả gia đình.

Bên cạnh tận dụng những yếu tố tốt về phong thủy, gia chủ cũng nên tránh và dọn dẹp 5 thứ dưới đây ngay lập tức. Nếu để lâu sẽ khiến gia đạo bất an, vất vả làm ăn nhưng mãi chẳng giàu.

Cửa chính không được dùng làm lối vào chính

Theo phong thủy, cửa chính của ngôi nhà đại diện cho sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Người thường xuyên vào nhà qua gara hoặc cửa sau có nguy cơ nhanh chóng đánh mất dấu những điều mình muốn đạt được trong cuộc sống.

Điều này làm hạn chế các cơ hội thăng tiến và việc làm dành cho mình. Không sử dụng cửa chính một cách tử tế làm ngăn cản bạn thể hiện khả năng sáng tạo của mình và ngăn cản bạn nắm bắt những cơ hội có thể khiến cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn.

Vậy nên khi ra ngoài hay về nhà bạn hãy đi bằng lối cửa chính. Như vậy cát khí mới lưu thông, nguồn năng lượng tốt mới có thể vào nhà.

Cần tránh điều này để hút nguồn năng lượng tốt vào nhà.

Đồ cũ không còn dùng đến

Nếu như những món đồ như sách cũ, chai nhựa, báo,… vương vãi khắp nhà sẽ cản trở tài lộc. Hơn nữa, nó cũng "hút" hết sinh khí của ngôi nhà khiến bạn không còn tinh thần để làm việc gì.

Những món đồ thừa thãi, không còn dùng đến nên được loại bỏ. Bạn có thể tặng hoặc làm từ thiện cho người khác nếu vẫn còn giá trị sử dụng.

Tủ quần áo chật cứng

Nếu như có món đồ nào đó đã lâu bạn không mặc đến thì đã đến lúc loại bỏ chúng hoặc tặng cho những người cần. Như vậy vừa gọn tủ mà vừa giúp được người khác ít nhiều.

Cái cũ đi thì cái mới mới đến, nếu muốn đón những điều tốt đẹp mới thì bạn nên loại bỏ ít nhất 1/3 số món trong tủ quần áo của mình.

Đồng hồ hỏng, lịch cũ

Những đồ bị vỡ hay đồng hồ hỏng cần được loại bỏ khỏi nhà theo nguyên tắc phong thủy. Người xưa tin rằng chúng chứa đựng những điều không may mắn trong tương lai.

Bên cạnh đó, lịch cũ giống như thỏi nam châm thu hút năng lượng bất lợi và xui xẻo. Nếu sử dụng không đúng cách có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và tương lai của các thành viên trong nhà. Nếu bạn lười xé lịch thì tốt nhất không nên dùng lịch giấy mà hãy dùng lịch điện tử.

Gương đối diện giường

Đây là một trong những kiêng kị trong phong thủy vì nó có thể gây khó khăn và xui xẻo cho bạn, nhất là trên con đường tình duyên.

Điều này khiến bạn trằn trọc khó ngủ, ngủ không yên giấc. Về lâu dài khiến cho giấc ngủ bị ảnh hưởng, tâm tính dễ cáu gắt, khó chịu, người bứt rứt, stress, tinh thần đi xuống. Không chỉ vậy, đời sống vợ chồng cũng khó hòa hợp, dễ dẫn đến mâu thuẫn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới