NHÀ » Phong thủy

Phong thủy nhà 'phạm cấm kị' khiến bé khóc không ngừng vào ban đêm

Thứ tư, 15/11/2023 16:36

Ước tính rất nhiều người có con mới sinh ở nhà sẽ gặp phải vấn đề này, đó là bé sẽ quấy khóc về đêm và không nín được. Vấn đề này tưởng chừng như bình thường đối với nhiều người nhưng trên thực tế, nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên thì có thể ngôi nhà của bạn đang có vấn đề về phong thủy.

Vậy phong thủy nào sẽ khiến bé khóc không ngừng vào ban đêm?

Các dụng cụ sắc nhọn trong phòng ngủ

Đối với trẻ sơ sinh, thực tế rất dễ phát hiện ra những ác ý trong thế giới xung quanh, bởi bản thân trẻ sơ sinh tương đối nhạy cảm. Nếu trong phòng ngủ có vũ khí sắc bén, bé có thể cảm nhận được mùi hôi do vũ khí sắc nhọn mang lại vào ban đêm, điều này đương nhiên khiến bé khó chịu và khóc không ngừng.

Phòng ngủ đối diện bệnh viện, nghĩa trang

Mặc dù đối với trẻ sơ sinh, bệnh viện là nơi chúng được sinh ra nhưng thực tế bệnh viện cũng là nơi con người chết đi. Vì vậy, nếu giường trong phòng ngủ của bạn hướng về phía bệnh viện, bé sẽ dễ dàng cảm nhận được âm khí. Trong điều kiện phong thủy như vậy, bé không chỉ khóc mỗi đêm mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Thiết bị chiếu sáng treo bất ổn

Nhiều người không quan tâm nhiều đến các thiết bị chiếu sáng treo trong nhà, điều này có thể khiến chúng bị rung lắc theo thời gian. Người lớn sống trong môi trường như vậy có thể không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng đối với trẻ sơ sinh, những chiếc đèn đung đưa như vậy có tác động rất lớn về mặt tinh thần và dễ khiến trẻ khóc không ngừng vào ban đêm.

Màu sắc gối:

Màu sắc gối của bé cũng cần được chú ý, việc lựa chọn màu sắc không phù hợp cũng có thể khiến bé cảm thấy khó chịu. Tốt nhất không nên chọn gối màu đen cho trẻ sơ sinh, cũng không nên chọn gối quá sáng, màu sắc như vậy không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần của trẻ mà thậm chí còn có thể mang lại tà khí cho trẻ, đương nhiên sẽ khiến trẻ quấy khóc vào ban đêm.

Không có cửa sổ

Không có cửa sổ, nói chung tất cả các cửa sổ trong nhà đều phải có rèm, đặc biệt là vào ban đêm, tốt nhất nên kéo rèm lại. Nếu không kéo rèm cẩn thận, không khí u ám ngoài cửa sổ sẽ bay lơ lửng quanh cửa sổ. Trẻ sơ sinh vốn rất nhạy cảm với Âm Khí nên nếu không có rèm che cửa sổ trong nhà, bé rất dễ bị ảnh hưởng bởi Âm Khí và quấy khóc về đêm.

Trên đây liệt kê một số phong thủy trong nhà có thể khiến trẻ khóc không ngừng vào ban đêm, nếu con bạn hay quấy khóc về đêm thì tốt nhất bạn nên kiểm tra xem nhà mình có phong thủy nào kể trên hay không. Nếu có tốt nhất là thay đổi nó càng nhiều càng tốt.

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới