NHÀ » Phong thủy

'Phong thủy quan trọng nhất, phòng khách sợ nhất điều này', một khi đụng phải, nhà cửa không yên!

Thứ ba, 18/05/2021 07:41

Phòng khách được xem là “gương mặt đại diện” cho gia đình của bạn. Đó là nơi bạn tiếp khách cũng như tổ chức các sự kiện quan trọng. Mọi người có thể đánh giá phần nào phong cách sống của chủ nhân căn nhà khi quan sát phòng khách của họ.

Phòng khách là không gian đầu tiên và quan trọng nhất của ngôi nhà, không chỉ là nơi để tiếp đãi khách mà còn là nơi tụ họp gia đình, mang ý nghĩa gắn kết. Phong thủy phòng khách có vai trò quan trọng trong việc lưu giữ tài vận, vì vậy gia chủ nên chú ý đến phong thủy khi bố trí phòng khách, điều này sẽ giúp tăng may mắn, tài lộc dồi dào và khỏe mạnh.

Bạn nghĩ hình dáng của phòng khách như thế nào là phù hợp nhất? Đó là phòng khách hẹp, có lối đi dài hay rộng theo hình vuông truyền thống. Nói chung, phòng khách là nơi mọi người tiếp xúc với nhau nhiều nhất trong gia đình, nó là trung tâm của tất cả mọi người, vì vậy hình dạng của phòng khách không nên quá lạ lẫm. Một phòng khách chật chội khiến người ta cảm thấy rất khó chịu, một căn phòng khách quá rộng rãi sẽ tạo cho người ta cảm giác rất trống trải, thiếu sức sống.

Một trong những điều quan trọng nhất liên quan đến phong thủy là sàn phòng khách phải được giữ bằng phẳng, không được tùy tiện lựa chọn, sửa đổi chất liệu của sàn, vật liệu không đồng nhất khiến sàn bị gồ ghề, ảnh hưởng đến việc sử dụng cũng như cản trở tinh thần, tài lộc, của cải tràn vào nhà bạn.

Khi lựa chọn ví trí đặt đồ đạc, bạn phải lên kế hoạch tổng thể từ trước, tránh việc những thiết bị nội thất mua về không ăn khớp, hài hòa với nhau, điều này khiến cho toàn bộ không gian phòng khách thiếu sự tinh tế, thậm chí là bừa bộn, tạo cảm giác bất an, tài lộc cứ thế “không cánh mà bay”.

Việc trang trí phòng khách cần chú ý đến họa tiết cũng như sự tiện nghi, không cần quá khoa trương hay sang trọng.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới