NHÀ » Phong thủy

Phong thủy văn phòng làm được 5 điều này, sẽ tìm kiếm vận may và tránh điều ác và kẻ xấu tự rút lui

Chủ nhật, 06/02/2022 08:33

Chúng ta sẽ bắt đầu công việc trong vài ngày tới sau kỳ nghỉ lễ, nếu nơi làm việc không suôn sẻ, mọi người có thể cảm thấy rất khó chịu, nếu bạn muốn cải thiện vận may sự nghiệp của mình sau một năm.

Trang web xem tử vi đã chia sẻ 5 bí quyết về phong thủy văn phòng, giúp bạn tránh xa những kẻ xấu xa và giàu có ở nơi làm việc.

Nếu bạn muốn cải thiện vận may sự nghiệp của mình sau một năm, bạn có thể bắt đầu bằng cách cải thiện phong thủy của bàn làm việc.

Chống lại nhân vật phản diện: Máy tính để bàn sạch sẽ và gọn gàng.

Thu dọn đồ đạc trên bàn làm việc, loại bỏ rác và tài liệu tích tụ, thu dọn những vật dụng ít dùng đến, cố gắng không chất thành đống trên bàn làm việc, điều này không chỉ giúp công việc hiệu quả hơn mà còn cải thiện tài vận.

Tránh kẻ xấu tại văn phòng: Kê ghế dựa vào tường.

Nếu ghế văn phòng có thể điều chỉnh được thì nên làm cho lưng ghế dựa vào tường, nghĩa là chắc chắn và có lưng tựa.

Phong thủy chống hung tinh: Lối đi không chướng ngại.

Các lối đi trong văn phòng cần được giữ sạch sẽ, thông thoáng, không tích tụ đồ lặt vặt sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn và đường di chuyển, có lợi cho việc giao tiếp giữa các đồng nghiệp trở nên thuận lợi và suôn sẻ.

Phòng chống hung khí trong văn phòng, Phong thủy tứ quý: Trồng cây trong chậu.

Đặt chậu cây xanh trên bàn làm việc giúp tránh xui xẻo, tránh vận rủi, chúng tôi khuyên bạn nên dùng cây trúc may mắn, cây thường xanh hoặc cây tài lộc có thể thu hút tài lộc, cây xương rồng nếu bạn muốn chống hung khí.

Văn phòng chống hung khí Phong thủy ngũ hành: bể cá trước cửa nhà.

Đặt bể cá có lợi cho sự hòa thuận và phú quý. Có thể đặt bể cá gần cửa văn phòng, bên trái hoặc bên phải, không nên kê sát cửa.

(Bài viết mang tính chất tham khảo).

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới