NHÀ » Phong thủy

Phụ nữ ơi, đừng cất những thứ ở tủ lạnh, bạn có thể cắt đứt nguồn tài chính của chồng và khiến bạn ngày càng nghèo đi

Thứ sáu, 23/02/2024 06:11

Trong xã hội này, vấn đề đau đầu nhất của nam giới là việc kết hôn và mua nhà, trong khi phụ nữ lại bận rộn trang hoàng nhà cửa hơn. Xét từ góc độ Phong Thủy, vị trí nhà sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của ngôi nhà.

Phong Thủy tốt có thể khiến cho việc nhà được suôn sẻ, gia đình sống càng lâu thì sức khỏe càng tốt, tài lộc càng phát đạt. Ngược lại, gia đình sẽ gặp rắc rối, dù là công việc hay sức khỏe, vận may tài chính ngày càng sa sút, gia đình càng ngày càng nghèo khó. Các bạn nữ hãy đừng để những thứ này vào tủ lạnh, nếu tìm thấy một trong số đó sẽ cắt đứt nguồn tài chính của chồng bạn.

1. Các thiết bị điện khác

Mọi vật đều có từ trường riêng nên không thể đặt hai thiết bị điện cạnh nhau, đặc biệt việc đặt các thiết bị điện khác lên trên tủ lạnh sẽ làm xáo trộn trường phong thủy của ngôi nhà và tạo thành từ trường thu hút tà khí, từ đó tạo ra năng lượng tiêu cực trong nhà bị ảnh hưởng. Khí càng nặng thì sức khỏe gia đình càng gặp nhiều vấn đề, xui xẻo sẽ kéo dài. Những điều kỳ lạ thường xuyên xảy ra, tài lộc của gia đình cũng vô tình qua đi. Về mặt sinh hoạt hàng ngày cũng sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh. tuổi thọ của tủ lạnh, khiến tủ lạnh bị hao mòn, không lâu nữa sẽ hỏng.

2. Cây cối

Sau khi cải tạo nhà mới, nhiều bạn sẽ mua cây về và đặt một chậu cây xanh khắp nơi trong nhà, nhưng tốt nhất không nên để trên tủ lạnh, bức xạ do tủ lạnh tỏa ra sẽ ảnh hưởng đến cây cối, cây sẽ bị ảnh hưởng, rất nguy hiểm. Nó sẽ dễ dàng khô héo và chết đi. Một khi sức sống và hy vọng trong gia đình suy yếu, tài vận tương ứng cũng sẽ suy yếu. Thần Tài sau khi nhìn thấy cũng sẽ đi đường vòng, gia tộc sẽ khó trở thành giàu nữa.

3. Đồ lặt vặt

Ngày nay hầu hết các ngôi nhà đều là nhà nhỏ nên để tận dụng không gian, nhiều bà nội trợ sẽ để một ít rác vụn lên tủ lạnh, điều này không chỉ mất thẩm mỹ mà còn khiến tủ lạnh bị bẩn. Nếu bạn không đưa năng lượng tài lộc vào tủ lạnh, nếu ngôi nhà của bạn thiếu sự hỗ trợ của năng lượng tài lộc, hào quang Phong Thủy sẽ mất cân bằng và bạn sẽ chỉ trở nên nghèo hơn khi sống.

4. Thực phẩm hư hỏng

Thức ăn trong tủ lạnh phải được giữ tươi, nếu đã hết hạn sử dụng hoặc hư hỏng thì phải dọn sạch, có người cho rằng vứt đi thật đáng tiếc nên giữ lại, có người lại lười dọn dẹp. Bạn phải biết rằng thực phẩm hư hỏng, hết hạn sử dụng sẽ bị mốc sẽ sinh ra rất nhiều vi khuẩn và lây nhiễm sang các thực phẩm khác, nếu các thành viên trong gia đình ăn phải thì sức khỏe ngày càng kém, tài lộc cũng giảm sút, và gia đình sẽ chỉ ngày càng nghèo đi.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới