NHÀ » Phong thủy

Sau khi sửa nhà bao lâu thì nên dọn đến ở? Điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe gia đình

Thứ bảy, 15/08/2020 06:54

Sau khi làm trang trí nội thất nhà, nhiều người sẽ nghĩ đến vấn đề là bao lâu thì có thể dọn vào ở, đây là một câu hỏi rất đau đầu đối với tất cả các gia chủ.

Vì vậy, câu hỏi sau khi cải tạo mất bao lâu thì chuyển vào nhà ở phụ thuộc vào nhiều điều kiện khác nhau, có thể tóm tắt là điều kiện tại thời điểm cải tạo, một số vật liệu và nội thất, đủ thông thoáng, và điều kiện vật chất của gia đình ổn.

Nhưng nói chung là 3 đến 6 tháng, nếu bạn không vội dọn đến ở thì tốt nhất là trong vòng nửa năm sau bạn mới nên dọn đến, nhưng đồng thời cũng phải chú ý vấn đề thông gió, bởi nếu thoáng, đồ trang trí sẽ nhanh khô, và cũng tránh sự ô nhiễm của formaldehyde. Điều này cực kỳ quan trọng. Sự thay đổi nồng độ của formaldehyde trong phòng chủ yếu liên quan đến lượng thải ra và quy luật giải phóng của nguồn ô nhiễm, cũng như tuổi thọ sử dụng, nhiệt độ trong nhà, độ ẩm và thông gió liên quan đến các yếu tố, trong đó nhiệt độ và thông gió là quan trọng nhất.

Tốt nhất là hàng ngày nên mở cửa sổ và đặt một số cây xanh trong nhà có thể hấp thụ các chất độc hại trong nhà, vì đây là loại có thể thanh lọc không khí, có thể khử mùi hôi phát tán trong phòng, và giảm sự bức bối. Có thể chọn các cây đặt trong nhà như: cây thường xuân, cây nhện, lô hội,... đều là những lựa chọn tốt.

Chúng tôi hiểu rằng ai cũng muốn sớm dọn đến ở trong một ngôi nhà mới, nhưng vì sức khỏe của bản thân và gia đình, đề nghị mọi người nên chăm sóc ngôi nhà mới của mình thật tốt. Để một thời gian, cho thoáng gió và khử bớt chất độc hại trong phòng rồi mới dọn vào ở, sau này cũng yên tâm hơn!

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới