NHÀ » Phong thủy

Sống ở những tầng này, phong thủy rất tốt, tụ tài vượng khí, làm ăn thuận buồm xuôi gió

Thứ bảy, 17/04/2021 07:25

Với sự phát triển của nền kinh tế, mức sống của người dân tiếp tục được nâng cao. Nhà ở hiện nay đã trở thành nhu cầu thiết yếu đối với cuộc sống của con người, cuộc sống sẽ trở nên ổn định hơn khi có một ngôi nhà.

Sự nhiệt tình mua nhà của người dân ngày càng cao nên các công trình xây dựng ngày càng nhiều. Hôm nay chúng ta sẽ nói về chủ đề này, sống trên tầng mấy là tuyệt vời về mặt phong thủy và là nơi tụ tài vượng khí. Dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì mọi việc đều thuận buồm xuôi gió!

Tầng số 2

Sống ở tầng hai là một lựa chọn tốt, không chỉ thuận tiện đi lại mà còn không ồn ào như tầng một. Những người mới chuyển đến tầng hai có thể không có nhiều tiền, cuộc sống nhàn hạ. Tuy nhiên, theo thời gian, tài vận của gia chủ hưng vượng, con đường tài lộc rộng mở, vận khí hanh thông, gia đạo liên tiếp xảy ra những chuyện vui. Ngoài ra, cuộc sống vui vẻ hòa thuận, gia đình mạnh khỏe, chung vui thịnh vượng, vô lo vô nghĩ.

Tầng số 5

Những người sống ở tầng 5 có số đa phần là người chín chắn, ổn định, tính tình chu toàn, sở hữu tính ổn định hiếm có. Sự nghiệp không những suôn sẻ, tài lộc dồi dào mà còn có cuộc hôn nhân tốt đẹp, vợ chồng ngọt ngào, tình cảm ít xảy ra tranh chấp. Điều đáng ghen tị hơn nữa là con cái họ thông minh lanh lợi, được mệnh danh là niềm tự hào của dòng họ.

Tầng số 8

Số 8 có ý nghĩa là "lộc", vì vậy số 8 là một con số rất được lòng người, chỉ cần có liên quan đến số 8 thì tài lộc chắc chắn không tồi. Nếu có số 8 trong sàn nhà thì tài lộc và vận may, chủ nhân cực kỳ thịnh vượng. Ngay cả khi nơi ở tương đối xa, ngôi nhà sẽ là một khung cảnh sôi động, rực rỡ và tươi cười. Nếu bạn làm công việc thương mại, bạn nhất định sẽ kiếm được nhiều tiền, giàu sang phú quý.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới