NHÀ » Phong thủy

Tại sao không thể sống ở tầng 18, đây là lý do thực sự!

Thứ hai, 17/01/2022 12:42

Khi mua nhà không chỉ cần quan tâm đến các yếu tố bên ngoài như môi trường, cơ sở vật chất ngôi nhà mà còn phải quan tâm đến phong thủy.

Cho đến ngày nay, dù là chọn đất hay xây nhà, có người mời thầy Phong Thủy về xem phong thủy, điều đó phải có cơ sở và lý do mới được lưu truyền cho đến ngày nay, có người cho rằng thế này là mê tín, nhưng cho dù là mê tín thì họ cũng phải tin rằng các bảo vật phong thủy quả thực có thể giúp con người thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống.

Có nhiều điều kiêng kỵ khi chọn nhà. Ví dụ, tầng 1 của một ngôi nhà luôn có người lui tới và dễ xảy ra trộm hơn những tầng trên. Vì vậy, hầu hết mọi người đều cho rằng tầng 1 là tầng không dễ chịu, điều này cũng giống như trong phong thủy nhà ở cao tầng, điều này rất nghiêm trọng và ảnh hưởng đến tài lộc trong gia đình.

Sau đó, tầng cao nhất của toà nhà không thích hợp để ở, nói chung ở những ngôi nhà cao tầng, tầng trên cùng sẽ có sân vườn trên cùng. Điều này có thể đóng một vai trò nhất định trong việc làm mát và chống ô nhiễm cho các gia đình sống trên tầng cao nhất, nhưng theo phong thủy nhà ở cao tầng thì tầng cao nhất đồng nghĩa với nơi cao, gặp nhiều trắc trở là điều vô cùng khó khăn trong sự nghiệp. Cũng phải lưu ý rằng không được chọn tầng 18. Từ nhỏ chúng ta đã nghe thành ngữ "18 tầng địa ngục", tầng đặc biệt nhạy cảm, vì vậy tốt nhất không nên chọn tòa nhà có tầng mười tám, bởi vì nó rất đen đủi.

Có rất nhiều phong thủy về tầng nhà, một số tầng được chọn theo ngày tháng năm sinh và cung hoàng đạo của gia chủ để xác định bạn thích hợp ở tầng nào, mỗi người có môi trường sống khác nhau, chỉ có môi trường phù hợp với họ mới tự đảm bảo được cuộc sống suôn sẻ, không hợp với mình thì sinh đủ thứ rắc rối nên phải cẩn thận khi chọn tầng, cuối cùng mong mọi người chuẩn bị mua nhà có thể chọn một ngôi nhà mà họ hài lòng.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới