NHÀ » Phong thủy

“Tam đại kị” ở cửa nhà, gia đình nào phạm phải sẽ làm ăn thất bát, xui xẻo mãi không thể 'ngóc đầu' nổi

Thứ bảy, 25/12/2021 14:26

Khi mua nhà, bạn không chỉ quan tâm đến vị trí địa lý, huyết mạch giao thông mà còn phải có kiến thức nhất định về Phong thủy. Muốn sống trong môi trường như vậy mà không hiểu Phong Thủy thì hoàn toàn không thể yên tâm.

Hôm nay bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn một số kiến ​​thức Phong Thủy. Đặc biệt là đối với phong thủy trước cửa của gia đình, nếu không xử lý tốt phong thủy của nơi này thì rất có thể sẽ mang lại tai họa cho bản thân.

Không đặt gương ở hành lang

Đối với giới trẻ hiện nay, thứ nhất là yêu cái đẹp, thứ hai là áp lực công việc. Họ sẽ đặt một chiếc gương ở hiên nhà để có thể soi gương chỉnh sửa quần áo của họ khi ra ngoài, nghe có vẻ là một thiết kế tốt và nó cũng rất tiện lợi khi sử dụng, nhưng bạn phải chú ý đến điều này vì thần Tài rất ghét, rất có thể phản chiếu tài lộc của gia đình qua gương, gia đình sẽ ngày càng nghèo khó, tiền mất tật mang.

Đừng đặt đồng hồ ở cửa

Một số người đặt đồng hồ trước cửa nhà để xem giờ. Cách tiếp cận như vậy có thể dễ dàng tạo ra cảm giác cấp bách về thời gian. Sống trong một môi trường như vậy sẽ không bao giờ thoải mái. Đồng hồ và kết cục giống nhau, mở cửa ra bạn sẽ thấy đồng hồ, báo trước sự kết thúc của cuộc đời và tạo cho con người ta thêm áp lực cuộc sống rất lớn.

Đừng chất đống mảnh vỡ ở cửa

Đồ lặt vặt đặt ở cổng sẽ ảnh hưởng đến việc đi lại của chúng ta, khi ai đó đi ngang qua cửa nhà bạn và thấy cửa nhà bạn chứa đầy đồ lặt vặt chất đống cũng sẽ gây ra hiểu lầm nhất định cho bạn. Thần Tài thích sạch sẽ. Nếu cửa xuất hiện nhiều đồ lặt vặt, Thần Tài không muốn vào nhà bạn, điều này sẽ ảnh hưởng nhất định đến sự xuất hiện của của cải trong nhà bạn.

Thông tin mang tính chất tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới