NHÀ » Phong thủy

Tết Tân Sửu 2021, chơi ngay những loại hoa này để cả năm may mắn, tài lộc ào ạt chảy vào nhà

Thứ ba, 09/02/2021 11:06

Các loại hoa trang trí trong nhà ngày Tết không chỉ giúp cho căn nhà trở nên sinh động, tươi vui mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy.

Hoa mào gà

Theo phong thủy hoa mào gà có tác dụng mang đến may mắn tiền tài cho gia chủ vì thế hoa mòng gà thường được chưng vào ngày tết vì lý do đó. Hơn nữa hoa mào gà còn có tượng trưng cho người anh hùng, sự hy sinh, tấm lòng cao thượng sẵn sàng vì người khác.

Nói về hoa Tết cho 12 con giáp thì hoa mào gà với năm 2021 mang rất nhiều ý nghĩa đối với các tuổi Tỵ, Dậu và Sửu. Hoa có màu đỏ, mang hành Hỏa, năm Tân Sửu thuộc hành Thổ. Bày hoa mào gà ngày Tết thì Hỏa sinh Thổ, hứa hẹn năm mới tài lộc vượng phát, vạn sự cát lành, sức khỏe viên mãn.

Hoa mào gà hợp nhất với người tuổi Dậu, kế đến là tuổi Sửu và tuổi Tỵ. Riêng với tuổi Sửu, 2021 chính là năm tuổi, trưng hoa mào gà ngày Tết không những mang tới nhiều điều cát lành mà còn giúp xua đi xui khí của Thái Tuế, giúp hóa hung thành cát, mưu sự dễ thành hơn.

Hoa Trạng nguyên

Hoa Trạng Nguyên mang ý nghĩa phong thủy mang đến may mắn, đỗ đạt và thành công cho gia chủ. Ở các nước phương tây cây Trạng Nguyên còn được gọi là cây giáng sinh vì cây thường nở hoa và dịp lễ tạ ơn, nên chúng có ý nghĩa rất đặc biệt, tượng trưng cho sự thánh thiện, đem lại sức mạnh, nhiều hi vọng, lạc quan và được nhiều người ưa thích.

Loài hoa này rất thích hợp với những người tuổi Ngọ, Mùi, Sửu, Thân. Hứa hẹn mang tới nhiều tin vui về công danh, sự nghiệp trong năm mới Tân Sửu.

Hoa Lan

Hoa lan là một trong những người loại hoa tươi được rất nhiều người ưa chuộng sắm chơi trong dịp Tết hay làm thứ quà biếu sang trọng. Loài hoa “nữ hoàng” này tượng trưng cho sự sung túc, giàu có, sang trọng, quý phái. Trong phong thủy, hoa lan mang lại sự may mắn, vượng khí cho gia chủ.

Với năm Tân Sửu, người tuổi Dần, Tuất cần sự điềm tĩnh, chỉn chủ, cần mẫn và kỹ lương hơn để càng dễ thăng hoa trong sự nghiệp, mưu sự lớn thuận lợi. Chơi hoa lan sẽ giúp cho gia chủ tuổi Tuất và Dần dĩ hòa vi quý, điều hòa sinh khí cho ngôi nhà trong những ngày đầu năm mới vui vẻ hơn. Và dẫu khách chúc Tết có xung khắc với gia chủ thì cũng không lo mang lại sự bất đồng về hòa khí.

Hoa tiên ông

Hoa Tiên Ông hay còn gọi là hoa Dạ Lan Hương, là một loài hoa có hương thơm dễ chịu, được nhiều người ưa chuộng vào các dịp lễ Tết. Hoa có nhiều màu như: xanh, đỏ, trắng, hồng...thích hợp cho không gian phòng khách, phòng làm việc hay để trang trí. Nhiều người cho rằng, hoa Tiên Ông nở đúng dịp Tết mang may mắn và thịnh vượng cho gia đình.

Trong dịp Tết năm Tân Sửu 2021, hoa tiên ông phù hợp nhất với người tuổi Thìn, kế đến là tuổi Tý, Thân, Hợi và Mão.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới