NHÀ » Phong thủy

Thầy phong thuỷ tiết lộ 7 lời khuyên thịnh vượng ở nhà và nơi làm việc năm 2024

Thứ bảy, 17/02/2024 17:06

Năm mới mang đến một bầu không khí mới, bạn có muốn sử dụng đồ trang trí trong nhà và môi trường làm việc để nâng cao vận may và phú quý trong năm mới không? Chuyên gia số học dạy mọi người bảy cách để cải thiện vận may.

Dưới đây là 7 cách để thu hút và phát triển tiền bạc ở nhà và trong kinh doanh:

1. “Ngôi sao lụa giàu có” mang lại sự giàu có

Đứng ở trung tâm bên trong ngôi nhà hoặc công ty của bạn và sử dụng la bàn để tìm các hướng chính xác về phía đông, phía tây, phía nam. Các phương hướng mỗi năm đều khác nhau. Năm nay, "Sự giàu có" Ngôi sao Tơ lụa" nằm ở phía Bắc của ngôi nhà; "Ngôi sao Tơ lụa Thịnh vượng" chi phối sự giàu có, lợi nhuận đầu tư, mở công ty, chủ tịch nhà máy hoặc cửa hàng, hoặc các nhà đầu tư nói chung mua cổ phiếu hoặc quỹ, hoặc nhân viên cần để bán ô tô, bảo hiểm, bất động sản, v.v., đặt một chậu nước để “kích giàu” theo hướng này, hoặc trưng bày một chiếc lỗ dồi dào hoặc pha lê có thể cải thiện hiệu suất, tăng nguồn tài chính và mang lại sự thịnh vượng.

2. “Thu thập địa vị” để thu thập của cải

Đặt Thần Tài, Phật Di Lặc, quả cầu pha lê ở “vị trí thu thập tài lộc” chéo đối diện với góc chữ L của cửa phòng khách hoặc đại sảnh công ty, có thể tăng khả năng tích trữ và thu thập tài lộc.

3. Đồ trang trí may mắn

Rồng là con vật thần thánh mang lại sự thịnh vượng trong năm nay, mỗi năm nó có nhiều màu sắc khác nhau, màu sắc của năm nay là xanh lam, đen, xanh lá cây, xanh táo và xanh ô liu.

4. “Bùa Thần Tài” mang lại sự giàu có

Đến Đền hoặc chùa Thần Tài hoặc xin "Bùa thần tài" từ một giáo viên hoặc pháp sư số học, và đặt nó vào "Vị trí thu thập tài lộc" để thu thập của cải.

5. Cây tài lộc thu hút tài lộc

Đặt cây tài lộc bên trong hoặc bên ngoài cạnh cửa, ở bên trái hoặc bên phải hoặc cả hai bên.

6. Đặt cam để thu hút tài lộc

Những quả cam được bọc giấy đỏ và đặt ở lối vào cửa hoặc trên bàn trong phòng khách để mang lại may mắn, thịnh vượng.

7. Đặt tiền xu để thu hút sự giàu có

Đặt một đồng xu dưới chỗ để chân ở cổng để thu hút sự giàu có.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới