NHÀ » Phong thủy

Thứ này được đặt trên tủ TV vừa đẹp vừa thiết thực, lại còn có ý nghĩa chiêu tài lộc!

Chủ nhật, 17/12/2023 10:16

TV là trung tâm thị giác của toàn bộ phòng khách, khi bước vào phòng khách, đây là vật đầu tiên mà hầu hết mọi người nhìn thấy.

Thông thường người ta sẽ đặt một chiếc tủ phía dưới tivi để tiện cất giữ, đồng thời nó cũng có thể dùng làm vật trang trí để chiếc tivi trông đẹp mắt và không đơn điệu.

Vì vậy, là một phần trọng tâm về mặt hình ảnh của phòng khách, cách sắp xếp tủ TV một cách tự nhiên đòi hỏi chúng ta phải cân nhắc kỹ lưỡng. Trong số hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn kỹ thuật bố trí tủ tivi và những vật dụng nào nên đặt trên tủ tivi thì tốt hơn, các bạn có thể tham khảo nhé!

1. Bình hoa

Thời xưa, hầu như nhà nào cũng có một chiếc bình và người ta cũng chọn bình hoa khi tặng quà cho bạn bè. Sở dĩ như vậy là do chữ “bình” trong bình có cách phát âm giống với chữ “ping” trong hòa bình, mang ý nghĩa tốt đẹp về bình an, cát tường, rất thích hợp để trưng bày trong nhà. Hơn nữa, có rất nhiều loại bình hoa với hình dáng khác nhau, sang trọng, quý phái, phù hợp với nhiều không gian gia đình khác nhau. Vì vậy, chúng ta có thể đặt những chiếc bình hoa trên tủ tivi trong nhà theo phong cách gia đình để tôn lên phong cách cho ngôi nhà.

2. Cây xanh

Cây xanh không chỉ có tác dụng đa năng mà còn có rất nhiều ưu điểm, một trong số đó là có thể hấp thụ bức xạ, đặt trên tủ tivi có thể hấp thụ bức xạ điện từ do tivi tạo ra, thanh lọc không khí, cải thiện linh khí cho ngôi nhà, và mang lại may mắn cho mọi người. .

3. Đồ thủ công

Có nhiều loại đồ thủ công khác nhau và chúng ta có thể chọn những loại có ý nghĩa tốt lành để trưng bày. Ví dụ như thuyền buồm có nghĩa là thuận buồm xuôi gió, cóc ngậm tiền có nghĩa là cắp tiền vào nhà. Những đồ thủ công này không chỉ có thể làm cho không gian trong nhà trông đẹp hơn mà còn giúp tăng thêm cảm giác giàu sang cho ngôi nhà.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới