NHÀ » Phong thủy

Tốt nhất không nên có 4 hiện tượng này trước cửa nhà, ngụ ý càng sống càng nghèo, tiếc là nhiều nhà không để ý sớm hơn

Thứ hai, 04/07/2022 08:37

Nhiều người ngày càng chú ý đến việc trang trí nhà cửa, đặc biệt là những người mới mua nhà sẽ muốn trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp, nhưng khi trang trí chúng ta phải chú ý đến cửa ra vào, là nơi nơi chúng ta ra vào, Phong thủy ở đây rất quan trọng.

Nhớ đừng đặt những thứ không nên đặt ở cửa. Trước cửa nhà tốt nhất không nên có 5 hiện tượng này, dù chỉ có một trong hai thì càng giàu càng nghèo.

Hoa giả

Ngày nay, nhiều người đặt cây cảnh trong nhà, vừa có thể đóng vai trò trang trí, vừa có thể thanh lọc không khí, tuy nhiên một số người lại đặt hoa giả trong nhà vì bận rộn với công việc nên ngại chăm cây thật, dù chúng có thể đóng vai trò trang trí nhưng lại làm hiệu ứng giảm sự may mắn của gia đình và trở thành ảo tưởng. Do vậy, khi đặt cây, tốt nhất nên đặt những loại cây có sức sống mãnh liệt, như vậy mới mang lại may mắn và phú quý.

Gương

Gương là vật nữ trong phong thủy, có chức năng phản chiếu, nếu đặt gương ở cửa ra vào rất dễ phản xạ của cải, vận may ra ngoài, gia cảnh càng ngày càng nghèo khó, có thể gây chóng mặt, mất ngủ, không tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần, nếu có thấu kính trên trần nhà thì phải bỏ đi, nếu không lâu ngày sẽ sinh bệnh.

Giày dép lộn xộn ở cửa

Nhiều người đặt tủ giày ở cửa ra vào sẽ giúp cho việc thay giày trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, tuy nhiên giày và tà là đồng âm, có nghĩa là rất xấu, sẽ rước tà khí vào nhà, đặc biệt là khi thay giày, chú ý không được chất chồng lên khắp nơi, phải giữ hiên nhà sạch sẽ, ngăn nắp, nếu không sẽ ảnh hưởng đến phong thủy.

Tiền đồng không nên để trên tủ giày, tiền là thứ liên quan đến sự giàu có của chúng ta, trong tủ giày sẽ có giày, tiền trên tủ giày thì tiền sẽ ô uế, gia đạo khó trở nên giàu có.

Thanh kiếm

Kiếm có tà khí riêng, đặt ở cửa ra vào là điều không tốt, rất dễ bị ảnh hưởng bởi những linh hồn ma quỷ, tà khí.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)