NHÀ » Phong thủy

Treo ba món bảo vật này trong phòng khách, gia đình sẽ giàu sang, tài lộc ngày càng hanh thông!

Thứ tư, 12/08/2020 07:44

Theo phong thủy, ba thứ được xem là 'bảo bối' khi treo trong phòng khách sẽ khiến gia chủ giàu sang và may mắn.

Kho báu đầu tiên trong phòng khách: Treo ảnh chân dung gia đình

Như câu nói “Tam điểm vận mệnh, bảy điểm may mắn” trong phong thủy có nghĩa: Rồng xanh bên trái, phải bạch hổ, sự nghiệp giàu có và cân bằng âm dương có quan hệ mật thiết với nhau. Nếu treo ảnh chân dung gia đình ở bên trái bức tường, nơi có lục long sẽ bị Âm khí vây quanh, tài lộc ngày càng sa sút. Do vậy, gợi ý treo ảnh chân dung gia đình tốt nhất nên treo ở phòng khách, chỉ cần mở cửa ra là có thể nhìn thấy chân dung gia đình êm ấm, nghĩa là vừa mở cửa đã có thể hưởng phúc.

Bảo bối thứ hai của phòng khách: Quả bầu may mắn

Đặt quả bầu trong phòng khách có tác dụng hóa giải bệnh tật, bồi bổ cơ thể. Bạn có thể chọn ba quả bầu, hình dáng đẹp, cùng kích thước, một quả nên là quả bầu gỗ to hơn, buộc bằng dây tơ hồng, treo trên đầu giường phòng ngủ hoặc bệ thiên y (hướng Thiên Y được xác định dựa vào năm sinh, quái số của gia chủ. Mỗi người khác nhau sẽ sở hữu hướng Thiên Y khác nhau. Vì vậy, để có thể trả lời được “Hướng Thiên Y là hướng nào?”, cần phải xác định được quái số của gia chủ) trong nhà, hoặc có thể treo trong nhà. Những ngôi sao bay phù du là rất tốt.

Kho báu thứ hai trên tường: Đồng xu đồng ngũ đế

Ngũ đế đồng (chuỗi dây đồng xu bằng đồng) treo tường có tác dụng hóa giải bệnh tật, bồi bổ cơ thể. Ngũ đế đồng treo tường có tác dụng thúc đẩy gia đình hòa thuận, tăng thêm tình cảm vợ chồng, tăng cường khả năng sinh sản. Có thể treo chuỗi Ngũ hoàng đồng trong phòng, hoặc đặt ở nơi may mắn trong nhà. Ngoài ra, ngũ hoàng đồng tiền trong phòng ngủ có tác dụng tăng phúc khí, có lợi cho tài lộc. Ngoài ra, ngũ hoàng kim tiền trong phòng ngủ có các chức năng chắn tà, ngăn hung khí, tránh tà, vượng tài, cầu phúc.

Đồng tiền mang tính chất mạnh mẽ, ngũ hành thuộc vàng, vì vậy, đồng tiền ngũ hoàng đế treo tường hấp thụ năng lượng tốt hơn cả vàng bạc, đồng thời có thể thu hút tài lộc, tụ tài nên những đồng tiền bằng đồng đã qua hàng trăm năm có sức hút vô cùng lớn. Giải quyết vai trò của các linh hồn xấu xa.

- Thông tin mang tính chất tham khảo, giải trí.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới