NHÀ » Phong thủy

Treo tranh hoa mẫu đơn trong nhà cũng phải đúng hướng, ai còn độc thân sẽ sớm tìm được tình yêu

Thứ bảy, 04/08/2018 09:17

Tranh hoa mẫu đơn treo đúng hướng phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ, đặc biệt ai còn độc thân sẽ sớm tìm được tình yêu. Bạn đã biết cách treo tranh hoa mẫu đơn đúng hướng chưa?

Bạn vừa mua về một bức tranh hoa mẫu đơn nhưng đến lúc chuẩn bị treo lên thì không biết nên treo hướng nào? Nên treo nó ở đâu? Treo tranh không chỉ để trang trí cho đẹp nhà đẹp cửa mà còn phải hợp phong thủy, tăng thịnh vượng, tài lộc, hạnh phúc và tình duyên… Chính vì vậy, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Nên treo hoa mẫu đơn thế nào cho đúng?

Theo phong thủy, hoa mẫu đơn là loài hoa sang trọng biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh hoa. Với vẻ đẹp lộng lẫy, bông hoa to, hương thơm nồng nàn, hoa mẫu đơn được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa.

Theo Ngũ hành, hoa mẫu đơn thuộc hành Hỏa. Vì vậy, nên treo tranh hoa mẫu đơn ở các hướng tương sinh với hành Hỏa như: Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Không nên treo ở các hướng tương khắc, tương sát như: Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Các phương vị còn lại ở mức bình thường.

Hoa mẫu đơn được dùng làm pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Treo hình hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự chung thủy, tình yêu trong sáng, nhân duyên tốt. Nếu bạn còn độc thân thì nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ. Chọn bức tranh hai bông hoa mẫu đơn đang nở tươi thắm và treo ở cung Tình Duyên. Pháp khí phong thủy của hoa mẫu đơn sẽ kích hoạt cung Tình duyên giúp tăng cơ hội gặp gỡ của bạn với người khác phái. Đồng thời, sẽ thúc đẩy tạo nên nhân duyên tốt.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới