NHÀ » Phong thủy

Trong nhà cứ bày 1 trong 5 loại hoa này, nghèo đến mấy cũng giàu lên nhanh chóng

Thứ năm, 10/05/2018 15:10

Có thể là hoa tươi tại vườn hoặc mua từ chợ hay một bức tranh ảnh về những loài hoa sau, cứ bày trong nhà thì tài lộc thịnh vượng sẽ sớm gõ cửa gia đình bạn.

Hoa tươi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn vì chúng mang lại một năng lượng chữa bệnh mạnh mẽ, may mắn phước lành cho gia chủ. Theo phong thủy, sau đây là những loài hoa phổ biến nên được bày để mang lại tài lộc thịnh vượng cho gia đình.

Trong nhà cứ bày 1 trong 5 loại hoa này, nghèo đến mấy cũng giàu lên nhanh chóng​.

Hoa mẫu đơn

Là một trong những loại hoa gợi cảm nhất với mùi hương thơm, hoa mẫu đơn từ lâu đã được sử dụng trong phong thủy như một "phương thuốc chữa bệnh" cho tình yêu và sự lãng mạn. Điều này đặc biệt áp dụng cho hoa mẫu đơn màu hồng. Hoa mẫu đơn thường được xem là ẩn dụ cho vẻ đẹp nữ tính. Trong thực tế, một số bậc thầy phong thủy khuyên không nên treo tranh hoa mẫu đơn hoa trong phòng ngủ của một cặp vợ chồng lớn tuổi để ngăn chặn vấn đề ngoại tình.

Hoa sen

Hoa sen tượng trưng cho sự hoàn hảo tối thượng bởi vẻ đẹp tinh khiết của nó. Trong y học Trung Quốc, mọi bộ phận của cây sen, từ rễ đến cánh hoa, đều có tính chất chữa bệnh, do đó phong thủy sử dụng hoa sen với ý nghĩa mang lại sức khỏe dồi dào, lành mạnh, tạo sự hài hòa sang trọng cho ngôi nhà.

Hoa phong lan

Bông hoa xinh đẹp này từ lâu được coi là biểu tượng phong thủy cổ điển về khả năng sinh sản. Khi phong lan mang lại năng lượng của một đối xứng tự nhiên không bị ô nhiễm, nó cũng đã trở thành một biểu tượng của một cuộc tìm kiếm sự hoàn hảo trong đời người. Nhiều gia chủ lựa chọn hoa phong lan bày ở phòng khác vào dịp Tết để mang lại tài khí, may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, sự phong phú, hoàn hảo, vẻ đẹp và sự tinh khiết - với biểu tượng phổ quát mạnh mẽ gắn liền với nó, hoa phong lan đã trở thành một loài hoa rất phổ biến ở phương Tây.

Hoa thủy tiên

Trong văn hóa Trung Quốc, năng lượng của hoa thủy tiên được cho là tạo ra sự nở hoa của sự nghiệp, tài năng và khả năng của một người. Nó thường được sử dụng như một phương thuốc trong phong thủy sự nghiệp, được cho là giúp gia chủ vượt qua khó khăn trong công việc của mình. Hoa thủy tiên trắng được sử dụng thường xuyên hơn trong phong thủy nghề nghiệp so với hoa thủy tiên màu vàng.

Hoa cúc

Biểu tượng phong thủy của hoa cúc là một cuộc sống dễ dàng và cân bằng. Đồng thời, hoa này được coi là có nguồn năng lượng mạnh, vì vậy nó được sử dụng để thu hút may mắn cho bạn và nhà của bạn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

>> Vị trí đặt két sắt để tiền vào nhà đếm không hết, gia đình ngày càng vượng

Huyền Nguyễn (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới