NHÀ » Phong thủy

Tủ quần áo trong phòng ngủ được bố trí thế này thì cuộc sống ngày một giàu sang, tài lộc không thể ngăn được!

Thứ bảy, 11/06/2022 06:30

Tủ quần áo là món đồ nội thất không thể thiếu trong cuộc sống gia đình, mục đích chính của nó là đựng quần áo, tránh để quần áo chất đống bừa bãi ở nhà. Nhưng bạn có biết rằng vị trí đặt tủ quần áo cũng rất đặc biệt và liên quan mật thiết đến vấn đề phong thủy.

Vị trí đặt tủ quần áo theo phong thủy là kê ở bên trái giường ngủ. Trong phong thủy, bên trái giường là phương vị “Thanh long”, dương khí tương đối vượng, nên đặt tủ quần áo ở đây có thể tăng vượng khí cho toàn bộ phòng ngủ.

Hiện nay rất nhiều tủ quần áo được thiết kế có gương, tuy nhiên không nên đặt giương đối diện giường ngủ, cửa sổ, cửa phòng ngủ. Lúc này, ánh sáng phản chiếu từ gương sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, đồng thời dễ có tác động xấu nhất định đến sức khỏe của gia đình, không tốt về phong thủy.

Việc lựa chọn màu sắc tủ quần áo cũng cần chú trọng nhất định. Tốt hơn chúng ta nên chọn màu ghi, màu be nhạt và màu trắng, điều này sẽ giúp phòng ngủ nhẹ nhàng, ấm áp và yên tĩnh hơn. Hãy nhớ không nên chọn một số màu sắc quá sáng, điều này sẽ khiến thần kinh của con người ở trạng thái không dễ chịu, không có lợi cho việc cải thiện chất lượng giấc ngủ của chúng ta, dẫn tới mất ngủ, hay mơ, suy nhược thần kinh và các bệnh khác.

Về vị trí đặt tủ quần áo, bạn nên giữ một khoảng cách nhất định với giường ngủ lớn vì nếu quá gần sẽ khiến gia chủ có cảm giác khó chịu, ngủ không yên. Ngoài ra, chiếc giường như vậy sẽ khiến người ra vào dễ bị cản trở, va đập, do đó bạn không nên kê tủ quần áo theo kiểu này.

Đối với phong thủy phòng ngủ, ngoài phong thủy tủ quần áo còn rất nhiều điều cần chú ý, nó không chỉ ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần của con người mà còn ảnh hưởng đến vận khí khác nhau. Vì vậy, trong phòng ngủ nên đặt một số loại cây xanh, hoa lá, không những có tác dụng giải phóng khí oxy mà còn tăng thêm sinh khí cho căn phòng.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới