NHÀ » Phong thủy

Tuổi nào hợp trồng hoa giấy? Càng trồng càng làm ăn thuận lợi, tiền vào như nước

Thứ sáu, 15/12/2023 14:10

Cây hoa giấy là một loài cây mang nhiều ý nghĩa quan trọng trong cuộc sống và phong thủy. Chúng được coi là mang lại may mắn và ngăn chặn năng lượng tiêu cực, đảm bảo sự bình an, hạnh phúc trong gia đình. Ngoài ra, cây hoa giấy còn biểu thị sự thịnh vượng và giàu có.

Tác dụng của cây hoa giấy trong phong thủy

Cây hoa giấy là cây cảnh với màu sắc sặc sỡ, có khả năng trang trí nhà ở trở nên lộng lẫy, nổi bật. Hoa giấy có nhiều màu khác nhau, phổ biên là hoa giấy hồng, đỏ, vàng và trắng. Cây hoa giấy trắng tạo nên vẻ đẹp thanh tao, lịch lãm cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt cây hoa giấy phong thủy mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Thân cây thuộc dạng thân gỗ leo nhưng rất nhiều gai và cứng chắc, trái ngược hẳn với vẻ mong manh của những bông hoa. Do vậy người ta hay nói cây hoa giấy tượng trưng cho sự bảo vệ cái đẹp.

Cánh của bông hoa giấy luôn đan khít vào nhau như anh em trong một gia đình khăng khít bảo vệ nhau. Chính vì lẽ dó, hoa giấy thể hiện cho tình cảm gia đình gắn bó sâu đậm.

Ngoài ra, cây hoa giấy còn được coi là mang lại may mắn và cơ hội thịnh vượng cho gia chủ. Màu sắc rạng ngời của hoa giấy khi nở rộ hứa hẹn niềm vui và sự thuận lợi trong cuộc sống.

Tuổi nào hợp trồng hoa giấy?

Theo phong thủy thì cây hoa Giấy hợp nhất với người tuổi Tỵ. Gia chủ tuổi Tỵ mà trồng cây này trong nhà sẽ mang đến tài lộc, công việc suôn sẻ, cuộc sống may mắn. Ngoài ra thì những người tuổi Dần cũng rất hợp để trồng loại cây này, đặc biệt là người sinh năm Mậu Dần.

Những vị trí trong nhà nên trồng hoa giấy hút tài lộc?

Nên trồng hoa giấy ở khu vực cổng chính của ngôi nhà. Bởi đây là nơi thể hiện rõ nét nhất tính cách, phong cách sống của gia chủ. Đồng thời, đây cũng là nơi đầu tiên đón các luồng khí chính cho ngôi nhà. Phong thủy của ngôi nhà có tốt hay không thể hiện ở cổng mà gia chủ cần tìm hiểu và tính toán để không tạo ra các nguồn sát khí ảnh hưởng tới vận khí tài lộc trong nhà.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trồng hoa giấy ở khu vực ban công, cửa sổ cũng là nơi đón khí và năng lượng vào nhà. Và nó còn mang đến sự hài hòa với không gian sống, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thư thái cho mọi người.

Nếu như nhà bạn có trồng một cây hoa giấy ở ban công cũng sẽ khiến cho bạn cảm thấy thư giãn thoải mái hơn mỗi khi ngắm nhìn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới