NHÀ » Phong thủy

Vì sao không nên kê giường dựa vào một bên tường? Hãy xem lý do là gì?

Thứ năm, 25/11/2021 06:42

Giường của bạn có dựa trực tiếp vào tường không? Một số người kê như vậy để tiết kiệm không gian và thoải mái! Tuy nhiên, giường trong phòng ngủ không dựa vào tường, tại sao?

Đặt giường sát tường cản trở sự lưu thông năng lượng thích hợp cho căn phòng.

Nếu phòng ngủ của bạn đủ rộng, khi thiết kế vị trí đặt giường ngủ, hãy nắm bí quyết “cân bằng” đó là hãy kê giường ngủ đều vào tường thay vì đặt ga trải giường cạnh tường để tránh “âm khí” luôn tụ lại bên cạnh. tường... Nói chung, theo quan niệm cho rằng những người ngủ dựa vào tường khó đứng dậy hơn, ít sức lực hơn và dễ bị trói tay chân vào tường...

Kê giường sợ nhất là dính sát vào tường ngoài của nhà tắm và nhà vệ sinh, việc kê sát thành giường như vậy coi là điều cấm kỵ.

Nếu buộc giường phải kê vào sát tường sẽ ảnh hưởng đến dòng khí, thậm chí còn xấu hơn... Nhưng nếu bức tường nơi kê giường là bức tường bên ngoài của phòng tắm thì phải được xử lý... Nếu giường dựa vào bức tường bên ngoài của phòng tắm, hãy nhớ dán một lớp gỗ lên bức tường bên ngoài của phòng tắm để tránh ẩm và có chức năng ngăn hơi ẩm xâm nhập vào cơ thể con người, có như vậy cơ thể con người mới không bị ốm vì quá ẩm... Vì vậy, muốn gặp nhiều may mắn và làm ăn phát đạt thì trước hết hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé!

Khi phần đầu giường được ngăn cách với bức tường thì không gian nhỏ hẹp này nên sử dụng như thế nào để không gây lãng phí?

Thiết kế 1. Làm bàn trang điểm.

Thiết kế 2. Làm một giá sách.

Thiết kế 3. Làm bàn làm việc.

Thiết kế 4. Làm tủ lưu trữ.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)