NHÀ » Phong thủy

Việc đặt 4 loại vật này trong nhà là điều rất xui xẻo, không chỉ ảnh hưởng đến tài lộc mà còn dễ rước họa vào thân

Thứ bảy, 18/06/2022 07:29

Đối với sự may mắn và giàu có, tôi tin nhiều người biết rằng phong thủy thực sự có liên quan. Vậy trong phong thủy, điều gì ảnh hưởng đến sự may mắn, giàu có của gia đình? Việc đặt 4 loại vật này trong nhà là điều rất xui xẻo, ai cũng nên biết!

Gương ở cửa ra vào

Như bạn đã biết chức năng chính của gương là soi chiếu. Nó phẩn phất hình bóng thật của mình trong gương. Vì thế theo giới phong thủy, họ chiêm nghiệm là nếu đặt gương ở vị trí đó thì năng lượng tốt sẽ đi ra ngoài hết.

Đặc biệt, nếu chúng ta làm kinh doanh, nếu đặt gương như vậy sẽ dễ dẫn đến việc hao tán tiền của.

Không những vậy, vị trí đặt gương này còn làm ảnh hưởng đến mối quan hệ cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nó dẫn đến việc dễ xung đột, cãi vã nhau.

Vũ khí cổ

Sở thích và thú vui của mỗi người là khác nhau, có người thích sưu tầm một số đồ cổ hoặc vũ khí cổ và các vật phẩm khác. Tuy nhiên mọi người lại không biết rằng theo phong thủy, những cổ vật này có một số tà khí, đặc biệt là một số vũ khí cổ xưa, thậm chí có “hào quang đẫm máu”. Những điều này sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, không có lợi cho sức khỏe của gia đình.

Đèn chùm trên bàn ăn

Bàn ăn là nơi ăn uống của gia đình, nó còn liên quan đến tài lộc của gia đình. Nếu có chùm đèn đè lên đầu bàn, hoặc có đèn chùm bằng nến, sẽ được coi là hiện tượng bàn bị hãm, nghĩa là tài lộc của gia đình bị hạn chế. Trong gia đình dễ gây phá sản, giữa các thành viên trong nhà cũng dễ xảy ra cãi vã, gia đạo không hòa thuận.

Kiếm, vũ khí sắc bén

Và lời khuyên cuối cùng dành cho bạn là hãy tránh xa những vật trang trí sắc nhọn trong nhà như kiếm, vũ khí sắc bén… Đừng nghĩ vẻ sáng loáng của chúng sẽ làm cho không gian độc đáo, sang trọng. Thực tế khi nhìn những món đồ này, cảm giác sợ hãi của người đối diện sẽ tăng lên. Theo phong thủy, những vật sắc nhọn vốn mang sát khí, không mang lại may mắn và dễ xảy ra tai nạn cho con người.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)