SỨC KHỎE » Chăm con

Angelina Jolie nói về 6 đứa con 'rất cá tính' của mình, truyền kinh nghiệm nuôi dạy đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được

Thứ tư, 22/03/2023 16:04

Đây là một trong những lần hiếm hoi Angelina Jolie cởi mở nói về hành trình nuôi dạy con của mình, điều này sẽ truyền cảm hứng cho các bà mẹ khác.

Angelina Jolie không chỉ là một nữ diễn viên xinh đẹp và người có tấm lòng nhân đạo. Nữ diễn viên là mẹ của 6 người con: Maddox, Pax, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Vivienne và Knox.

Trong cuộc phỏng vấn của mình, Jolie nói rằng một trong những điều quan trọng nhất khi dạy con là phải trung thực và tử tế: “Tôi rất trung thực với các con tôi. Và tôi rất nhân văn với những đứa con của mình”.

Angelina Jolie bên 6 người con, trong đó có cả con ruột và con nuôi.

Làm mẹ trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu trong cuộc đời nữ diễn viên và chúng ta có thể thấy Jolie đi cùng các con ở khắp mọi nơi - buổi hòa nhạc, cửa hàng và lễ trao giải. Nữ diễn viên cố gắng chấp nhận con người thật của con và không thúc đẩy họ thay đổi theo ý muốn của mình. Là một người mẹ khôn ngoan, cô phát triển những phẩm chất tốt nhất của chúng: “Hãy ở bên để hỗ trợ và phát triển tất cả các khía cạnh khác nhau của con người chúng”.

Đối với Angelina, điều quan trọng là phải tôn trọng cá tính của các con vì chúng khác biệt và mỗi người cần những thứ khác nhau.

Jolie cho biết lòng tốt của các con “đã chữa lành vết thương rất lớn” đối với cô và đây là điều đã giúp nữ diễn viên trong những thời điểm khó khăn. Nữ minh tinh nói: “Tôi không phải là một phụ huynh hoàn hảo. Đôi lúc tôi cũng tự hỏi bản thân: 'Tôi có đang làm đúng không ? Tôi có nói đúng không?” Nhưng chắc chắn một điều là tôi luôn là một người mẹ chu đáo và mong muốn tương lai tốt nhất cho những đứa con của mình".

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)