SỨC KHỎE » Chăm con

Bà xã 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ kể về hành trình sinh nở nhẹ nhàng như đi 'nghỉ dưỡng'

Thứ hai, 02/03/2020 15:26

Với nhiều sao Việt, khi 'vượt cạn' là quãng thời gian đau đớn, vật vã xen lẫn hạnh phúc không thể nào quên nhưng với riêng bà xã Quốc Cơ, mọi thứ diễn ra rất nhẹ nhàng, thoải mái.

Sáng 22/2, bà xã "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - MC Hồng Phượng sinh con thứ hai tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Dù sinh bằng phương pháp đẻ mổ nhưng MC Hồng Phượng hồi phục khá nhanh. Chỉ sau ít ngày, bà xã Quốc Cơ và con gái Giang Khả Vy (tên gọi ở nhà là bé Dâu) đã được xuất viện về nhà.

"Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ bên vợ con sau khi sinh.

Hơn một tuần sau khi sinh mổ, MC Hồng Phượng đã để về hành trình đi sinh của mình. Cô tâm sự: "Nhật ký đi sinh. Con chào đời gần 10 ngày thì mẹ bỉm sữa mới có thời gian ngồi viết về con. Con gái bé bỏng rất ngoan từ khi còn trong bụng mẹ, trộm vía khi có bầu mẹ tươi trẻ khỏe hẳn ra. Con không hành mẹ nghén nhiều, mẹ còn đi làm, nhận chương trình tới những ngày sát khi sinh con.

Tối hôm trước khi sinh con 1 ngày mẹ đã bắt đầu xuất hiện những cơn co thắt nhẹ, mẹ vẫn bình thường đi ngủ và sang hôm sau cho cùng ba con chuẩn bị mọi thứ trước khi tới bệnh viện và ba con đã làm những điều trước giờ chưa bao giờ làm tới gội đầu, sấy tóc, nấu ăn…có lần đầu sẽ tiếp tục nhưng lần tiếp theo nha anh chồng Giang Quốc Cơ.

Hoàng tử xiếc Quốc Cơ túc trực ở cạnh vợ khi đi sinh lần hai.

Nhớ lại lúc đi sinh anh Bắp, chỉ cần có cơn co thắt nhẹ, là mẹ cuống cuồng ôm đồ phi thẳng ngay tới bệnh viện và vào đó thì cũng vẫn phải chờ, có lẽ đã rút kinh nghiệm từ lần sinh anh Bắp, nên mẹ có đủ thời gian cho mình trước khi chuẩn bị đón con.

Lần này sinh con mọi thứ thật nhẹ nhàng thoải mái, có ba con, có anh con, có cả gia đình nội ngoai lúc nào cũng ở bên cạnh động viên mẹ và mẹ là một bà bầu rất hạnh phúc.

Con chào đời, khóc rất to. Ba đưa con tới cho mẹ, việc đầu tiên là mẹ sẽ sờ tay sờ chân con, con gái bé bỏng trọn vẹn của mẹ đây rồi, con lúc nào cũng cuộn tròn nhỏ bé trong vòng tay ba mẹ. Mong con gái mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, mau ăn chóng lớn và mẹ sẽ tiếp tục là bà mẹ bỉm sữa nghiện con".

MC Hồng Phượng đăng ký đi sinh ở bệnh viện quốc tế nên được chăm sóc khá tốt.

Cô cảm thấy hạnh phúc khi vượt cạn có chồng và hai bên gia đình nội ngoại bên cạnh.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới