SỨC KHỎE » Chăm con

Bà xã Ưng Hoàng Phúc bị dân mạng chê 'áp đặt' trong cách dạy con

Thứ tư, 10/03/2021 16:54

Trước ý kiến trái chiều, Ưng Hoàng Phúc đã lên tiếng bênh vực bà xã.

Đứng sau thành công của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc là vợ - người mẫu Kim Cương. Ưng Hoàng Phúc cho biết vợ là quản lý, lo cho mình từng chiếc tất, cái áo. Tiền anh kiếm được cũng chuyển thẳng vào tài khoản của vợ. Chính nhờ sự hy sinh, vun vén của vợ mà Ưng Hoàng Phúc có thể yên tâm đi diễn.

Không chỉ khéo "nâng khăn sửa túi" cho chồng, cựu người mẫu Kim Cương còn đảm nhiệm việc chăm con. Mới đây, bà xã Ưng Hoàng Phúc đăng tải clip phạt con đứng vì liên tục chọn trang phục không phù hợp: "Bớt nha. Không nhõng nhẽo nữa nha. Từ rầy mẹ lấy đồ nào ra mặc là mặc, không nhõng nhẽo giống sáng nay, giống từ hôm bữa giờ, nghe không", cô nói.

Trước lời nói của mẹ, Johnny (tên con trai Ưng Hoàng Phúc) khóc mếu máo, liên tục nói dạ. Đến cuối clip phát hiện mẹ đang quay nên bé nín và đòi: "Mẹ ơi con coi với mẹ".

Clip vợ Ưng Hoàng Phúc dạy con bị dân mạng chê là "áp đặt".

Bên cạnh những lời khen bé Johnny ngoan, nghe lời mẹ, nhiều người cũng săm soi cách dạy con của vợ Ưng Hoàng Phúc. Họ cho rằng người mẫu Kim Cương đang áp đặt con theo ý mình mà không giải thích cho bé hiểu về lý do tại sao phải làm như vậy: "Sao bạn áp đặt con vậy? Nên giải thích cho con hiểu, thời gian nào mặc trang phục nào". Đứng trước ý kiến này, Ưng Hoàng Phúc đã trực tiếp lên tiếng bênh vực vợ: "Phúc thấy rất nhiều tranh luận chúng ta nên ngừng lại. Vì mỗi nhà mỗi khác, môi trường không gian sống khác nhau nên dừng tranh luận đi nè".

Ưng Hoàng Phúc bênh vực bà xã.

Tổ ấm hiện tại của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới