SỨC KHỎE » Chăm con

Bận rộn với công việc trong ngành giải trí, sao Hollywood dạy con gái như thế nào?

Thứ bảy, 07/05/2022 07:45

Các nghiên cứu chỉ ra rằng mối quan hệ cha con lành mạnh có tác động trực tiếp đến lòng tự trọng và thành tích học tập của con gái. Trong khi các bà mẹ thường đóng vai ác trong nhà, thì những ông bố lại luôn sẵn sàng cưng chiều con cái, nhất là đối với đứa con gái bé bỏng của mình.

Dù bận rộn với công việc trong ngành giải trí, điện ảnh nhưng những ông bố nổi tiếng dưới đây vẫn dành nhiều thời gian để yêu chiều, dạy dỗ con gái.

Dwayne Johnson

Dwayne có 2 cô con gái, trong đó con gái đầu lòng của anh năm nay đã gần 20 tuổi. 2 năm trước, diễn viên nam này đã chào đón đứa con gái thứ hai của mình với bạn gái Lauren Hashian.

Siêu sao Hollywood không bao giờ để mất cơ hội bày tỏ tình yêu với các con gái của mình. Vào ngày sinh nhật 4 tuổi của cô con gái thứ hai, anh đã chia sẻ những lời ngọt ngào: “Con yêu, bố sẽ yêu và chăm sóc con hết phần đời còn lại”.

Diễn viên Mark Wahlberg

Nhắc đến Mark Wahlberg, ta hình dung ngay ra những vai hành động và tính cách cứng rắn của anh. Nhưng có vẻ ở nhà, Mark lại là một ông bố dịu dàng, có thể sẽ ngồi suốt một buổi chiều chuộng cô con gái 12 tuổi làm móng tay.

Diễn viên, ca sĩ Tim McGraw

Siêu sao nhạc đồng quê là có 3 cô con gái và không có con trai nhưng anh rất hạnh phúc về điều đó.

Nam ca sĩ đã chia sẻ về việc ở trong một ngôi nhà toàn phụ nữ: “Họ đã khiến tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn. Họ khiến tôi nhìn mọi thứ theo một cách khác. Họ đã dạy tôi rất nhiều điều về cuộc sống, về cách trở thành một người đàn ông”.

Diễn viên Jamie Foxx

Nam diễn viên 54 tuổi đã nuôi dạy 2 cô con gái của mình với tư cách là một người bố đơn thân, và anh thú nhận rằng anh phải học cách trở thành một người cha tốt hơn theo thời gian. Một trong những bài học chính mà anh ấy học được là đặt các cô gái của mình lên trên hết và luôn ở bên con.

Anh thừa nhận rằng anh thường bù đắp cho sự vắng mặt của mình bằng tiền và những thứ vật chất. Nhưng việc con gái lớn từng nói: ''Hãy xuất hiện và ở đó khi con nói rằng con sẽ đến đó” khiến Jamie tỉnh ngộ.

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Thomas Rhett

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ nhạc đồng quê có 4 cô con gái, con gái lớn nhất là con nuôi. Anh ấy thừa nhận rằng các cô gái của anh ấy làm tan chảy trái tim anh ấy mỗi ngày. Sau đó, anh ấy nói thêm: "Có điều gì đó về việc trở thành 'bố con gái" mà tôi nghĩ đã làm dịu trái tim tôi, khiến tôi thậm chí còn kiên nhẫn hơn”.

Người dẫn chương trình truyền hình kiêm diễn viên hài Jimmy Fallon

Người dẫn chương trình truyền hình kiêm diễn viên hài là cha của 2 cô gái. Anh từng thú nhận: “Ngay cả những chàng trai nam tính nhất cũng sẽ trở nên mềm yếu khi họ có con gái, các ông bố ngay lập tức yêu con gái của họ và sẽ bỏ qua mọi lỗi lầm của con, các bà mẹ sẽ phải là người kỷ luật khi nói đến con gái".

Nam diễn viên Chris Hemsworth

Nam diễn viên người Australia là cha của cặp song sinh một trai và một gái. Anh từng chia sẻ về việc làm cha: “Các con là điều tuyệt vời nhất mà tôi có. Khi tôi đi làm, chúng là điều tôi đang nghĩ đến, và khi tôi không ở nơi làm việc, chúng là người tôi đang đi chơi cùng!"

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới