SỨC KHỎE » Chăm con

Bé 3 tuần tuổi dùng tã bị sưng tấy, mẩn đỏ hết 'vùng kín' cơ thể

Thứ hai, 07/08/2017 11:19

Một đứa trẻ mới 3 tuần tuổi đã bị sưng tấy, mẩn đỏ hết 'vùng kín' cơ thể khi được cha cho sử dụng tã.

Thời gian gần đây, báo chí thế giới đang khá sửng sốt trước vụ việc của một người đàn ông mang tên Jordan Bartliff. Người cha của một bé sơ sinh 3 tuần tuổi này đã đến cửa hàng tiện lợi và mua một loại tã không thuộc thương hiệu nổi tiếng. Nhưng khi cho con mình mang tã trong khoảng 1 - 2h, Jordan đã thực sự không thể tin vào mắt mình bởi những gì anh nhìn thấy là quá kinh khủng.

Con trai của Jordan gặp phải vấn đề nghiêm trọng khi dùng tã

Phần dưới bụng đến hông của con anh bị mẩn đỏ toàn bộ. Ngay lập tức, Jordan cho con đi gặp bác sĩ. Và để nhắc nhở các bậc làm cha mẹ, anh đã viết lên trang cá nhân câu chuyện của mình. Jordan viết: "Các bác sĩ từ bệnh viện cho biết con tôi gặp một số triệu chứng của việc da phản ứng với hóa chất trong tã".

Jordan cũng cho biết rằng đứa bé đã mặc tã từ khi sinh ra và không có vấn đề gì. Anh thường không thích chia sẻ cuộc sống của mình lên Facebook nhưng lần này là ngoại lệ bởi câu chuyện ảnh hưởng đến đứa trẻ bé bỏng. Con trai của Jordan hiện giờ vẫn đang sử dụng máy thở. Người cha kém may mắn không muốn ai phải chịu đựng lại nỗi đau như mình và quyết định chia sẻ mọi thứ để nhắc nhở các bậc cha mẹ phải thận trọng khi chọn thương hiệu tã. Theo anh, chất lượng các sản phẩm đã thay đổi và cần có lựa chọn đúng đắn nhất.

Hiện bé vẫn đang phải dùng máy thở

2 ngày sau khi sự việc xảy ra, anh đi đến cửa hàng tiện lợi mình mua tã để kiểm tra lại một lần nữa với quản lý. Đại diện cửa hàng cho biết: "Chúng tôi luôn hy vọng những đứa trẻ có một cơ thể tốt và được phát triển một cách khỏe mạnh. Chúng tôi thực sự rất lo lắng cho trường hợp con trai của Jordan".

Click xem thêm: Chỉ cần nhìn nốt ruồi ở cánh tay, đoán ngay vận mệnh giàu sang, sự nghiệp của một người

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới