SỨC KHỎE » Chăm con

Cách ru con ngủ cực độc của ông bố trẻ được cánh mày râu đua nhau học hỏi

Chủ nhật, 01/12/2019 21:48

Trong gia đình hiện nay, người mẹ thường dành nhiều thời gian hơn cho con cái, bởi người bố thường bận rộn hơn với công việc.

Chính vì thời gian tiếp xúc và chăm sóc trẻ ít, nên mỗi khi vợ vắng nhà thì các ông chồng thường loay hoay, chậm chí là bất lực trong việc dỗ trẻ, chăm sóc trẻ. Và người đàn ông dưới đây đã khiến tất cả cánh mày râu phải ngả mũ thán phục vì cách chăm sóc trẻ nhà mình, cho dù bản thân cũng không thường xuyên tiếp xúc với con. Cùng xem cách làm như thế nào nhé.

Trong gia đình hiện nay, người mẹ thường dành nhiều thời gian hơn cho con cái, bởi người bố thường bận rộn hơn với công việc.

Cách làm rất đơn giản, để đứa trẻ trở nên bình tĩnh, thậm chí ngoan ngoãn nghe lời người cha này đã mặc quần áo của vợ, thậm chí còn đeo mặt nạ có ảnh vợ và đứa bé rất ngoan ngoãn khi nghĩ rằng người ở cạnh là mẹ mình.

Mỗi khi đứa trẻ nhận ra rằng mẹ mình đã không còn ở cạnh, chúng sẽ làm ầm lên và quấy khóc. Những người cha thường bế tắc trong việc dỗ dành trẻ, cho đến khi một ý tưởng tuyệt vời đó là "biến thành người mẹ".

Sau khi bé bình tĩnh lại và ngoan ngoãn, người cha hoàn toàn có thể lướt điện thoại, làm việc riêng.

Thậm chí anh chàng này còn đặt bé vào trong một cái làn, mặc quần áo của vợ, đeo mặt nạ của vợ, nằm xuống và dùng mắt cá chân của mình để đung đưa dỗ trẻ.

Ngoài ra, để trẻ yên tâm khi ngủ, anh chàng đã chuẩn bị một bàn tay giả đặt lên người, trong khi mình vô tư lướt ipad, điện thoại.

Với phương pháp này, người cha dễ dàng để "đánh lừa" bé, và chăm sóc bé dễ dàng hơn. Nhưng thiết nghĩ, quan trọng hơn cả để tránh xảy ra tình trạng phải "ngụy trang" như thế này thì các ông bố nên thu xếp công việc, dành nhiều thời gian hơn cho trẻ, chơi với trẻ để khiến bé không còn quấy khóc khi không thấy mẹ nữa.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới