SỨC KHỎE » Chăm con

Đầu tư bộn tiền cho con trai du học ở trường Anh Quốc tốt nhất, vợ cũ Huy Khánh kỳ vọng tương lai của con thế nào?

Thứ ba, 21/02/2023 11:02

Khác với phần đa các phụ huynh, vợ cũ Huy Khánh không đặt quá nhiều áp lực lên con.

Sau khi chia tay diễn viên Huy Khánh, doanh nhân Lương Hoàng Anh một mình nuôi con trai là Ghini (tên thật Trần Kiến Bách) khôn lớn. Từ nhỏ đến hiện tại, Kiến Bách luôn được mẹ đầu tư rất nhiều cho việc học. Chị từng cho con theo học ở ngôi trường Anh Quốc tốt nhất. Và dĩ nhiên, học phí để theo học ngôi trường này không hề rẻ.

Vợ cũ Huy Khánh dồn tâm tư, công sức và tiền bạc vào việc đầu tư cho con học hành.

Hiện tại, con trai Huy Khánh cũng đang du học nước ngoài. Mới đây, doanh nhân Hoàng Anh cũng đã bay sang để mừng sinh nhật quý tử. Khác với nhiều phụ huynh khác, chị không đặt quá nhiều kỳ vọng vào con.

"Mẹ không cho con được một gia đình hoàn hảo nhất, nhưng mẹ cho con được một người mẹ yêu con nhất trên đời", vợ Huy Khánh từng chia sẻ.

Ước mơ của chị về tương lai của con khá đơn giản: "Lúc mới sinh con trai, mình còn trẻ trâu toàn mơ ước con mình sẽ là bác sỹ, khoa học gia thành đạt đồ…

Sau 17 năm thăng trầm, một mình tha con đi vòng quanh quả địa cầu để mưu sinh và chăm sóc nuôi dạy con, thì giờ mình chỉ mong cầu duy nhất là con mình trở thành người lương thiện, được sống khỏe mạnh và bình yên. - Làm nghề gì cũng được miễn có thể mưu sinh lương thiện và bình an.

- Yêu ai hay không yêu ai, lập gia đình hay không cũng được miễn con thấy vui vẻ hạnh phúc.

- Chọn con đường nào cũng được, miễn có trách nhiệm với lựa chọn của mình đến cuối cùng. Một người sống lương thiện và có trách nhiệm, đã là người thành công trong cuộc đời rồi".

Vợ cũ Huy Khánh chỉ mong con trở thành người lương thiện, được sống khỏe mạnh và bình yên.

Diễn viên Huy Khánh giờ đã có hạnh phúc riêng nhưng anh vẫn dành thời gian quan tâm đến con trai.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)