SỨC KHỎE » Chăm con

Diễn viên Nhã Phương tin dùng thực phẩm bổ sung sữa non Colosmulti cho con yêu 

Thứ sáu, 14/05/2021 16:54

Không chỉ là một diễn viên đa tài với các phim bom tấn lớn, Nhã Phương còn hoàn thành xuất sắc vai trò một người mẹ đảm đang khi tin dùng thực phẩm bổ sung sữa non Colosmulti cho con yêu của mình.

Cô diễn viên đầy thực lực sinh năm 1990 - Nhã Phương đã chính thức tìm được mái ấm cho riêng mình cách đây một thời gian. Song hành cùng nhiệm vụ làm một nữ diễn viên có tầm ảnh hưởng cao, cô đang thực sự dành thời gian để vun vén cho gia đình. Nhất là khi Nhã Phương cùng Trường Giang đón con gái đầu lòng. Chúng ta ít thấy Phương xuất hiện trên truyền hình hoặc báo chí, cũng là khi cô đang dành toàn tâm toàn sức để làm một người mẹ, một người vợ chu toàn.

Diễn viên “Tuổi thanh xuân” đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu, sẵn sàng đầu tư cho con mình các sản phẩm tốt nhất có trên thị trường, và thực phẩm bổ sung sữa non Colosmulti là một trong số đó.

Giống như các bà mẹ Việt thông thái, Nhã Phương hiểu rằng sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Nhưng không phải mẹ nào cũng đủ điều kiện để nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Vì thế mà thực phẩm bổ sung sữa non Colosmulti ra đời để giải quyết các vấn đề còi xương, nhẹ cân, kém phát triển đầu đời.

Sữa non hay còn gọi là sữa đầu tiên (colostrum) là một loại sữa mẹ đặc biệt tiết ra trong khoảng 73 giờ đầu sau khi sinh. Thường có màu vàng nhạt, đặc dính. Sữa non cho trẻ sơ sinh là tốt nhất, bởi vì trong sữa non có hàm lượng dinh dưỡng cao, sữa non đặc sánh, giàu chất đạm, các kháng thể và vitamin A, bạch cầu. Theo như nghiên cứu sữa non có lượng dưỡng chất và kháng thể cao gấp nhiều lần so với sữa trưởng thành. Trong sữa non còn chứa kháng thể là các phân tử immunoglobulin có tác dụng vô hiệu hóa các tác nhân lạ như vi khuẩn hoặc virus.

Colosmulti là sản phẩm giúp trẻ khỏe mạnh, có hệ tiêu hóa tốt, khắc phục tính biếng ăn của trẻ. Cung cấp đầy đủ các vitamin, Lysin 800mg và đặc biệt là 21 axit amin trong tinh chất men bia giúp trẻ tăng cường tiêu hóa hấp thụ dinh dưỡng, khắc phục tình trạng tiêu chảy, phân sống, ăn uống khó tiêu, tăng cường phát triển lợi khuẩn. Khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ. Cung cấp Lactium cho trẻ ngủ ngon để trẻ tăng cân. Cung cấp các kháng thể từ sữa non và từ Lactofemin giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh, phát triển toàn diện.

Colosmulti làm từ sữa bò non, lấy từ bò mẹ trong khoảng thời gian 12 đến 24 giờ sau sinh. Các dưỡng chất trong sữa non bò gần tương đồng với sữa non từ mẹ. Sữa non bò giàu kháng thể như immunoglobulin giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và ngăn ngừa bệnh tật.

Trên con đường làm một bà mẹ thông thái, Nhã Phương tin rằng những gì mình lựa chọn cho con sẽ đem lại sức khỏe phát triển và trí óc vượt trội. Để việc nuôi dạy con luôn là niềm vui của mọi bà mẹ Việt.

Sữa non Colosmulti

Fanpage: https://www.facebook.com/Colosmulti.official

Link shopee: https://shopee.vn/colosmulti.official

Link lazada: https://www.lazada.vn/shop/colosmulti-official

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới