SỨC KHỎE » Chăm con

Đọc nhận xét của cô giáo về con trên lớp, bà xã Tiến Dũng (The Men) chỉ muốn 'lên gối' để dạy bảo

Thứ sáu, 26/04/2019 15:35

Bẵng đi một thời gian, con gái Tiến Dũng (The Men) đã đi học mẫu giáo. Dù bé còn nhỏ nhưng bà xã nam ca sĩ đã phải rất đau đầu trong việc nuôi dạy con.

Với bất cứ ai, thì việc nuôi dạy một đứa con nên người chẳng hề dễ dàng, người nổi tiếng cũng chẳng ngoại lệ. Nhất là việc uốn nắn một đứa trẻ trong những năm đầu đời, các phụ huynh phải bỏ không ít công sức.

Riêng với bà xã Tiến Dũng (The Men) - Trang Linh, cô cũng phải rất vất vả khi vừa kinh doanh vừa chăm con khi chồng thường xuyên đi diễn. Mới đây, Trang Linh chia sẻ về bản nhận xét về con gái trên lớp. Trong đó, cô giáo cho biết bé Milk chưa chịu ngồi vào ghế ăn, thích làm theo ý mình và chưa tham gia hoạt động cùng các bạn. Nhưng điểm mạnh của con gái Tiến Dũng là tự tin, hiếu động, thích những trò chơi mạnh bạo.

Bà xã Tiến Dũng (The Men) và con gái.

Đọc nhận xét của cô giáo, bà xã Tiến Dũng không giữ được bình tĩnh và viết: "Cho ăn học đàng hoàng như người ta mà đem sổ liên lạc dị về nhà hả? Giỡn mặt chứ! Chắc tau lên gối, tau sút phạt đền quá Milk à!". Nhiều người khuyên Trang Linh nên giữ bình tĩnh sẽ dễ bảo con hơn, nhất là khi bé Milk có cá tính khá mạnh.

Nhận xét của cô giáo về con gái Tiến Dũng.

Bé Milk sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương nhưng trái ngược với ngoại hình là tính cách rất hiếu động.

Cuộc sống hôn nhân không được Tiến Dũng (The Men) chia sẻ nhiều với giới truyền thông. Nhưng qua nguồn tin ít ỏi thì nam ca sĩ và bà xã vẫn đang hạnh phúc. Cách đây không lâu, bà xã Tiến Dũng còn khoe căn hộ mà hai vợ chồng cô mới tậu.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới