SỨC KHỎE » Chăm con

Elly Trần chia sẻ chuyện né hôn các con khi còn bé

Thứ tư, 16/10/2019 11:13

Người đẹp Elly Trần cho biết khi các con còn bé, cô không bao giờ hôn trực tiếp lên mặt hay tay chân của Caide và Alfie.

Từ khi sinh hai con là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, Elly Trần ngày càng được công chúng quan tâm nhiều hơn. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp thường xuyên chia sẻ về cách chăm sóc và dạy dỗ con cái.

Elly Trần có hai con lai Tây đáng yêu như thiên thần.

Mới đây, Elly Trần chia sẻ về nụ hôn dành cho con trẻ: "Có một sự thiệt rất ít người biết đó là từ khi chị em mình sinh ra chị mami gần như không bao giờ hôn trực tiếp lên mặt hay tay chân chị em mình lần nào luôn á.

Chị mami mình nói trẻ sơ sinh và trẻ em ở những năm đầu sức đề kháng còn rất yếu. Người lớn hàng ngày cơ bản đã tiếp xúc và mang theo trăm ngàn loại vi khuẩn cả lợi và hại ở trên người, thêm cả khói bụi và make up ít nhiều ở trên mặt nữa, rất không nên hôn trực tiếp trẻ em luôn.

Nhiều người biết chuyện cho rằng điều đó thật là vô lý. Nói con mình dứt ruột sinh ra, thấy cưng gần chết tại sao lại không hôn nó chứ? Và mọi người hoàn toàn không tin là chị mami mình có thể kiềm chế được. Ngay cả cậu Hai cũng nghĩ là mami nói xạo thôi. Nhưng bà Ngoại xác nhận là đó giờ không bao giờ thấy mami hôn chị em tụi mình phát nào nên bà Ngoại có ẵm tụi mình dí vào mặt mami mấy lần, nhưng lần nào chị mami cũng né đi hết haha. Nhất là hồi mới sinh chị em mình vẫn luôn được liệt vào những em bé cute phô mai que dữ thần thiên địa nữa chứ.

Vậy mà chị mami mình kiên nhẫn nhịn đến tận bây giờ mình 5 tuổi Alfie 4 tuổi mới thực sự hôn lên mặt tụi mình luôn đó. À, còn cái nữa là khi ôm dỗ tụi mình ngủ là chị mami cũng không bao giờ quay mặt đối diện hay áp mặt gần vào mặt tụi mình hết, vì người lớn thở ra trẻ sơ sinh hít ngay vào cũng không tốt đâu è. Nghĩ xem lỡ nếu mà nguyên đêm em bé phải hít thở vậy thì ...

Chị mami nói có nhiều điều mà người xung quanh sẽ cho là kỳ dị , làm lố hoặc không tán thành. Nhưng mỗi bà mẹ đã được lập trình auto thấu hiểu và nhận biết điều gì sẽ tốt nhất cho mấy đứa nhỏ chui ra từ cái bụng của mình rồi. Nên cũng khó nói ai đúng ai sai lắm, thành ra truớc giờ chị mami cũng chưa từng đề cập đến vấn đề này là vậy đó. Vì chị mami biết với người Châu Á và đặc biệt là người Việt Nam bắt kiêng hôn con hôn cháu thực sự là rất khó luôn è".

Elly Trần tiết lộ không dám hôn các con khi còn nhỏ. Tuy nhiên, hiện tại khi Cadie 5 tuổi và Alfie 4 tuổi thì người đẹp mới hôn lên mặt con.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới